Vũ Cát Tường tung MV mới, hứa hẹn trở thành bản tình ca mùa cưới 2024

Google News

'Tình yêu là một hành trình, không phải đích đến' - đó là thông điệp mà Vũ Cát Tường muốn gửi gắm qua MV mới nhất của mình.

Tối 19/9, Vũ Cát Tường đã chính thức tung MV cho ca khúc Chỉ Cần Có Nhau do chính cô sáng tác và thể hiện. Đây là bài hát đánh dấu trở lại của Vũ Cát Tường sau hit Từng Là vào đầu năm.

MV kể về hành trình yêu và kết hôn của một cặp đôi với Vũ Cát Tường trong vai trò người đàn piano dẫn chuyện, từ những khoảnh khắc đầu tiên gặp gỡ cho đến khi nắm tay nhau bước vào lễ đường và kết thúc ở việc cùng chào đón một thiên thần nhỏ.

Nội dung chú thích ảnh

Vũ Cát Tường vừa đánh đàn vừa hát trong MV mới 

Bằng những giai điệu sâu lắng và ca từ chân thật, Vũ Cát Tường như đang kể một câu chuyện riêng, một câu chuyện mà ai trong chúng ta cũng từng trải qua. Bên cạnh đó, giọng hát của nữ ca sĩ cộng hưởng với phần lời và những thước phim ngọt ngào, giúp người nghe cảm nhận được từng cung bậc cảm xúc của một hành trình tình yêu đầy màu sắc.

Nội dung chú thích ảnh

Điểm nhấn đặc biệt của MV chính là việc sử dụng hình ảnh một chiếc blind box để ẩn dụ cho những bất ngờ và thử thách trong tình yêu. Mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống của cặp đôi đều là một món quà bí ẩn, có thể là niềm vui, nỗi buồn, hay những biến cố bất ngờ. Tuy nhiên, dù trải qua bất cứ điều gì, tình yêu của họ vẫn luôn bền chặt và mãnh liệt.

Tình yêu đủ lớn sẽ tiến đến hôn nhân. MV Chỉ Cần Có Nhau đã truyền tải một cách nhẹ nhàng nhưng đầy cảm xúc khoảnh khắc cặp đôi quyết định gắn bó với nhau trọn đời bằng màn cầu hôn đầy ngọt ngào.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Những hình ảnh của cặp đôi trong MV với nhiều tình huống, cung bậc cảm xúc khác nhau khi yêu

Chỉ Cần Có Nhau là một món quà tinh thần mà Vũ Cát Tường dành tặng cho tất cả những ai đang yêu. Ca khúc khẳng định rằng tình yêu đích thực là sự đồng hành, chia sẻ và thấu hiểu. Dù cuộc sống có nhiều biến động, chỉ cần có nhau bên cạnh sẽ luôn vượt qua mọi khó khăn.

MV không chỉ mang đến những giây phút lãng mạn ngọt ngào mà còn truyền tải những thông điệp ý nghĩa về tình yêu và hôn nhân, đồng thời là nguồn cảm hứng cho các cặp đôi đang yêu, giúp họ thêm vững tin trên con đường chung đôi.

Nội dung chú thích ảnh

Vũ Cát Tường mong muốn truyền cảm hứng cho các cặp đôi trên hành trình 'có nhau', để rồi sẽ biết được câu trả lời 'có nhau, mình cưới'

>> Xem thêm: Ca sĩ khiến Phương Mỹ Chi tình nguyện đóng MV miễn phí

PV

Bình luận(0)