IMTA học SEO Website Chuyên sâu tối ưu hiệu suất Performance

Google News

IMTA đã không ngừng nghiên cứu, xây dựng và phát triển thành công khóa học SEO tối ưu hiệu suất Performance, mang đến lượng thông tin đầy đủ, chuyên sâu về SEO, phục vụ tốt cho công cuộc triển khai cho mọi doanh nghiệp.

Tầm quan trọng của SEO và tối ưu hiệu suất Performance trong Website

Trong thời đại công nghệ số phát triển như hiện nay, SEO được xem là giải pháp hữu hiệu giúp các doanh nghiệp gia tăng thứ hạng, từ đó vượt qua các đối thủ để có được lượng khách hàng khổng lồ.

Tuy nhiên, thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm không phải là giá trị cốt lõi cần hướng đến khi làm SEO, yếu tố quan trọng nhất chính là ở hiệu suất performance.

Nội dung chú thích ảnh

Với một người dùng khi truy cập bất kỳ một website nào, nếu website đó có khả năng tải trang nhanh chóng, nội dung đầy đủ, hình ảnh rõ ràng, thân thiện trên thiết bị di động, chắc chắn sẽ có những đánh giá hài lòng và ở lại website lâu hơn. Từ đó giá tăng tỷ lệ mua sắm hoặc sử dụng dịch vụ của khách hàng, tạo hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

Nội dung chú thích ảnh

Có thể thấy rằng SEO nói chung và hiệu suất performance nói riêng có vai trò rất quan trọng đối với mọi doanh nghiệp. Không phải ngẫu nhiên mà IMTA đã phát triển và xây dựng khóa học đào tạo SEO website chuyên sâu về tối ưu hiệu suất performance cho học viên.

IMTA - Đơn vị đào tạo SEO website chuyên sâu

IMTA từ lâu đã nổi tiếng là đơn vị chuyên cung cấp các khóa đào tạo SEO Website uy tín hàng đầu ở nước ta. Ra đời với mục tiêu cung cấp những kiến thức toàn diện nhất về digital marketing cho mọi cá nhân và doanh nghiệp, IMTA đã mang đến rất nhiều khóa học bài bản như là:

  • Khóa học Digital Marketing
  •  Khóa Học SEO Website
  •  Khóa Học Facebook Ads/Google Ads
  •  Khóa Học Tiktok Shop,...

Nội dung chú thích ảnh

Sở hữu đội ngũ giảng viên có nhiều năm trong lĩnh vực SEO cả Whitehat & Brown Hat cùng chương trình đào tạo chuyên sâu, học viên sẽ có cơ hội được nắm bắt những thông tin mới, vận dụng các kiến thức, kỹ thuật chuyên sâu và tự đó đưa ra các chiến lược phát triển tối ưu cho doanh nghiệp của mình khi đến với IMTA.

Khóa học SEO Website Chuyên sâu tối ưu hiệu suất Performance chất lượng tại IMTA

Để đáp ứng nhu cầu học tập của mọi học viên là cá nhân và doanh nghiệp, khóa học SEO Website chuyên sâu tối ưu hiệu suất Performance tại IMTA được thiết kế với lộ tình rõ ràng, đầy đủ các nội dung bao gồm:

  • Cách thức hoạt động của Google: Tìm hiểu về cách mà Google thu thập dữ liệu.
  • Technical SEO chuẩn: Những kiến thức về code web, tốc độ tải trang, sitemap, robot.txt,...
  • Nghiên cứu từ khóa: Sử dụng các công cụ hỗ trợ để nghiên cứu từ khóa tốt nhất, phục vụ cho việc lên nội dung.
  • Onpage Website: Đăng bài chuẩn SEO theo công thức EETA.
  • Off Page SEO và Link Building: Quy trình xây dựng backlink, những loại backlink cần thiết.
  • Giữ TOP từ khóa bền vững: Audit SEO kỹ lưỡng, tối ưu website để giữ top từ khóa và giữ chân người dùng.

Nội dung chú thích ảnh

Khóa học SEO Website chuyên sâu tối ưu hiệu suất Performance tại IMTA là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn nắm vững kiến thức SEO và kỹ năng tối ưu hiệu suất website. Để tìm hiểu kỹ hơn về khóa học này, mọi người có thể xem thêm tại website của IMTA hoặc liên hệ đến hotline 028 2269 9899 để được tư vấn kỹ hơn.

Lợi ích khi tham gia khóa học SEO website tại IMTA

Cung cấp giáo trình học thực tế, đầy đủ nội dung chuyên sâu và thực hành trên chính những dự án thật, mỗi học viên khi tham gia khóa học SEO website tại IMTA sẽ nhận được những lợi ích to lớn như là:

  • Hiểu rõ cách kết hợp SEO và tối ưu hiệu suất để tạo ra trang web không chỉ có thứ hạng cao mà còn mang lại trải nghiệm người dùng tuyệt vời.
  • Tất cả các kiến thức học được đều có thể áp dụng ngay vào các dự án cá nhân hoặc công việc kinh doanh.
  • Cơ hội việc làm rộng mở cho học viên tại các doanh nghiệp lớn sau khi hoàn thành.

Đào tạo bài bản, hỗ trợ học phí ưu đãi cho mọi học viên, hãy tham khảo và đăng ký ngay khóa học SEO website tại IMTA để có những hành trang kiến thức đầy đủ nhất cho các dự định sắp tới.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH IMTA

Địa chỉ: Phòng 29, Tầng 3 A, Tòa Nhà Charmington La Pointe, Số 181 Cao Thắng nối dài, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 2269 9899

Email: info@imta.edu.vn

Website: https://imta.edu.vn/

PV

Bình luận(0)