Tử vi ngày 2/7/2024: Ba con giáp xui xẻo nhất ngày, tiền bạc bay biến, gặp đủ rắc rối

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (2/7/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý có khả năng thích nghi cao, thông minh và nhanh nhạy. Vào năm Giáp Thìn - tháng Canh Ngọ (tháng 5 âm), bạn thu được nhiều tiền bạc nhưng thân thể lại yếu đuối, không gánh nổi những trọng trách lớn lao. Đặc biệt ngày Đinh Mão (2/7 tới) lại xung đột với Tý gây mâu thuẫn, tổn hại. Vì vậy bản mệnh nên thận trọng và phòng thủ, tránh chủ động tấn công.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Tý nên xử lý các vấn đề dựa trên hoàn cảnh, phân biệt rõ ưu nhược điểm và không được hành động liều lĩnh. Bạn nên bình tĩnh và hướng nội nhiều hơn trong hôm nay, tránh giao lưu, hợp tác, giao dịch đầu tư, cầu an, giải hạn, mua đồ có giá trị,...

Hướng Đông và Nam dễ gây họa cho người tuổi Tý nên khi làm việc quan trọng hãy cố gắng tránh hai hướng này. Quần áo màu đỏ và màu xanh lá đều không thuận lợi, hãy kết hợp đồ màu vàng - trắng hoặc đen - trắng có thể giúp giảm bớt căng thẳng xung đột.

Tuổi Thìn

Người sinh năm Thìn ngoan cường, giỏi thích nghi, rất tỉ mỉ và sắc bén. Tháng Canh Ngọ - năm Giáp Thìn là thời điểm tốt, Thìn vừa có thể trạng tốt lại giành được nhiều sự hỗ trợ để dễ dàng vượt qua khó khăn. Tuy nhiên khi đến ngày Đinh Mão, bản mệnh dễ bị làm hại, xảy ra xung đột và trở ngại. Bạn nên thụ động và im lặng, tránh tham gia tổ chức những sự kiện lớn.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày mới, Thìn hãy chuẩn bị sẵn sàng cho những tình huống xấu, hướng tới mục tiêu lâu dài và không bao giờ đi ngược lại xu hướng. Bạn tốt nhất nên chờ đợi cơ hội và luôn thận trọng, ngày hôm nay không thích hợp để Thìn hợp tác, kết bạn, mở rộng kinh doanh, khai trương, nhập trạch, cắt tóc...

Hướng Đông và Đông Nam có khả năng mang lại vướng mắc và tổn hại. Vì vậy hãy cố gắng tránh hai hướng này trong những việc quan trọng. Quần áo màu xanh lá và xanh nhạt không hòa hợp, hãy thử phối màu trắng - đỏ sẽ tốt cho việc giảm bớt áp lực xung đột.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu tinh tế, biết kiềm chế nhẫn nhịn, giỏi diễn đạt và giao tiếp. Nhưng gặp ngày Đinh Mão như 2/7 tới, Dậu rất dễ xảy ra mâu thuẫn, gặp chuyện không hay thậm chí ảnh hưởng đến nguồn thu nhập. Bạn nên vững vàng, sáng suốt trong ngày này, tránh hành động liều lĩnh hấp tấp.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm chính cần điều chỉnh: Dậu hãy chú ý đến kết quả lâu dài của mỗi vấn đề, cẩn thận để tránh bị tổn hại và không được liều lĩnh bốc đồng. Bạn nên kiềm chế trong ngày hôm nay. Các hoạt động hướng ngoại như những cuộc hội họp, mở rộng kinh doanh, thành hôn, nhập trạch... là không phù hợp.

Hướng Đông có khả năng gây ra thiệt hại. Đối với những vấn đề quan trọng, nên tránh hướng này càng xa càng tốt. Quần áo màu xanh lá sẽ làm tăng sự cản trở trong khi, màu vàng hoặc vàng - trắng có thể giúp chuyển hóa những áp lực xung đột, cải thiện ngày mới.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH

Bình luận(0)