Tử vi ngày 1/7/2024: Ba con giáp gặp nhiều biến động, tài chính đầu tuần sa sút

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (1/7/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Thân

Người tuổi Tỵ khoan dung, mềm mỏng, tháo vát, có khả năng chịu đựng áp lực tốt. Vào tháng Canh Ngọ (tháng 5 âm lịch) - năm Giáp Thìn, tuổi Thân rất dễ bị áp lực ngăn cản. Đặc biệt ngày Bính Dần như 1/7 năm nay lại càng mâu thuẫn, dễ gây ra xung đột, tổn hại với bản mệnh. Vì vậy, những người tuổi Thân nên thận trọng, tránh hành động hấp tấp.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Thân cần biết mình biết ta, để mọi chuyện thuận theo tự nhiên và đừng liều lĩnh hay cực đoan. Bạn nên chờ đợi cơ hội, tránh hợp tác giao lưu, đàm phán giao dịch, cầu cúng, nhập trạch...

Hướng Đông Bắc dễ gây hại cho Thân nên cố gắng tránh hướng này trong những việc quan trọng. Quần áo màu xanh lá, xanh nhạt không hài hòa, hãy chọn màu vàng hoặc phối vàng - trắng có thể giúp chuyển hóa những áp lực trái ngược nhau.

Tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ có tính cách hài hước, linh hoạt, giỏi biến hóa lại nhiệt tình và lễ phép. Thời điểm này trong năm rất thuận lợi cho Tỵ trong việc nhận được sự hỗ trợ và bắt đầu công việc. Nhưng đến ngày Bính Dần, tai họa kéo tới, tương khắc lẫn nhau nên bản mệnh dễ vướng vào tranh chấp.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày mới, Tỵ hãy xem xét cẩn thận tình hình chung, luôn cảnh giác và đừng vội đạt được thành công nhanh chóng hay lo lắng về hậu quả. Tốt hơn hết là bạn hãy hướng nội nhiều hơn, ngày này không thích hợp cho những buổi họp mặt hợp tác, kết bạn, mở rộng kinh doanh, cầu cúng,...

Hướng Đông Bắc dễ gây hại cho Tỵ, những việc quan trọng nên tránh càng xa càng tốt. Kết hợp quần áo màu đỏ - vàng hoặc vàng - trắng có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột.

Tuổi Sửu

Người sinh năm Sửu khiêm tốn, cần cù và kiên trì, không ngại khó ngại khổ. Thời gian này, Sửu dễ bị đồ ăn làm tổn thương cơ thể. Vào ngày Bính Dần lại càng phải cẩn thận, tránh để tiền bạc thất thoát, biết tiến lui hợp lý và nên lên kế hoạch từ trước.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm mấu chốt cần điều chỉnh: Sửu hãy hướng nội trong ngày này, thiền định và giữ tâm bình yên để bù đắp những thiếu sót kịp thời. Các hoạt động hướng ngoại như đàm phán, kết bạn, hợp tác giao lưu,... sẽ không mang lại kết quả như ý.

Hướng Đông Nam nhiều khả năng có xung đột với bản mệnh trong khi quần áo màu đỏ - vàng hoặc vàng - trắng sẽ giảm áp lực xung đột, cải thiện ngày mới của bạn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH

Bình luận(0)