Tử vi ngày 15/6/2024: Ba con giáp gặp nhiều thách thức, tai ương ập tới, việc lớn khó thành

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (15/6/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu luôn biết bao dung, thực tế, làm việc chăm chỉ mà không phàn nàn. Vào những ngày thường, bạn có trạng thái năng lượng tốt, thích hợp cho việc tự điều chỉnh và phát triển bản thân. Tuy nhiên vào ngày Canh Tuất như 15/6 năm nay, Sửu dễ xảy ra xung đột, tranh chấp.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Sửu hãy cố gắng thích ứng với những thay đổi, biết tiến lui hợp lý, tránh hoang tưởng và cố ý. Bạn nên chờ đợi cơ hội chứ không thích hợp để hợp tác, kết bạn, mở rộng kinh doanh,... trong hôm nay.

Hướng Nam và Tây Bắc dễ mang lại tai họa cho Sửu, những việc quan trọng nên tránh hai hướng này. Quần áo kết hợp màu đỏ - xanh lá cây hoặc đỏ - vàng có thể giúp giảm bớt căng thẳng mâu thuẫn.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn ngoan cường, giỏi thích ứng, hào phóng, bao dung và luôn tự biết hoàn thiện mình. Ngày thường rất thuận lợi cho Thìn trong việc mở rộng ý tưởng và giải quyết các vấn đề, giúp sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện suôn sẻ. Tuy nhiên theo tử vi, ngày 15/6/2024 dễ khiến Thìn gặp trở ngại, khó phân biệt đúng sai phải trái. Bạn nên thụ động và im lặng.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày mới, Thìn hãy suy nghĩ kỹ trước khi hành động trong bất cứ việc gì, tránh chủ động tấn công. Ngày hôm nay bạn nên hướng nội và phấn đấu cho sự ổn định là thích hợp. Các hoạt động xã hội như hợp tác, tổ chức tiệc tùng, đàm phán giao dịch, tham gia tổ chức các sự kiện lớn sẽ không mang lại kết quả như ý.

Phía Đông Nam và Tây Bắc dễ gây tổn hại cho Thìn vì vậy hãy cố gắng tránh hai hướng này khi làm những việc quan trọng. Quần áo màu trắng và đỏ tươi có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột.

Tuổi Mùi

Những người sinh năm Mùi hiền lành, tôn nghiêm và đáng tin cậy. Khi gặp ngày lành tháng tốt, họ tràn đầy năng lượng và nhận được nhiều ủng hộ, rất tốt cho việc tích cực mở rộng phát triển bản thân. Tuy nhiên 15/6 tới là ngày Canh Tuất, xung đột với Mùi nên bản mệnh rất dễ nảy sinh mâu thuẫn. Bạn cần thận trọng, phòng thủ, không nên giao chiến hay tham gia các sự kiện lớn.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm chính cần điều chỉnh: Tuổi Mùi hãy bình tĩnh, chú ý đến những thay đổi và đừng bất cẩn. Ngày này không không thích hợp để hướng ngoại, các hoạt động họp mặt hợp tác, mở rộng kinh doanh,... đều không phù hợp.

Hướng Tây Bắc có khả năng gây hại cho Mùi, bạn nên cố gắng tránh hướng này khi làm việc. Chọn quần áo màu đỏ hoặc kết hợp đỏ - vàng có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột, cải thiện ngày mới.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH

Bình luận(0)