Tử vi ngày 11/10/2024: Ba con giáp vận đen không tưởng, ngồi không cũng gặp họa!

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (11/10/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão tốt bụng, hiền lành lại giỏi giao tiếp. Năm Giáp Thìn - mùa thu tháng Giáp Tuất, Mão có trạng thái năng lượng không tốt, khi đến ngày Mậu Thân (11/10 tới) lại bị phong ấn hoàn toàn, làm tổn hại đến bản mệnh nên trong mọi việc dễ xảy ra tranh chấp, chướng ngại.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, năng lượng nội sinh của Mão không đủ thường bị kiềm hãm trong nhiều việc. Bạn tốt nhất cần phải lên kế hoạch trước, sắp xếp cẩn thận mọi việc trước khi thực hiện. Các hoạt động giao lưu hợp tác hay xuất hành sẽ không phù hợp.

Phía Đông Nam và Tây Nam có thể gây cản trở, Mão cần tránh xa 2 hướng này. Quần áo màu đen hoặc xanh đậm sẽ có ích cho việc hợp tác phát triển và giúp giảm bớt áp lực xung đột.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần tràn đầy năng lượng cùng sức sống mãnh liệt lại có tinh thần đột phá. Nhưng vào thời điểm này trong năm, Dần dễ gặp xung đột và không thể kiềm chế bản thân. Đến ngày Mậu Thân, tai họa lại càng rõ ràng, xung khắc với mặt trăng và kim loại nên càng dễ xảy ra biến cố, tranh chấp.

Nội dung chú thích ảnh

Để vượt qua một ngày 'sóng gió', Dần cần để mọi việc thuận theo tự nhiên, giữ lý trí ổn định và tránh bốc đồng, liều lĩnh. Bạn chỉ nên tập trung vào công việc của bản thân và hướng nội trong hôm nay. Các kế hoạch hợp tác, đàm phán giao dịch, khởi công, xây sửa, cưới gả,... việc gì cũng xấu nên cần tránh thực hiện trong ngày này.

Hướng Tây Nam dễ gây hại cho những chú hổ nên khi làm việc hãy cố gắng tránh hướng này. Quần áo màu trắng làm tăng rào cản áp lực, chọn đồ màu đen hoặc xanh đậm có thể giúp bạn chuyển hóa những áp lực xung đột.

Tuổi Hợi

Những người sinh năm Hợi thông minh và rất khôn ngoan. Đầu mùa thu năm Giáp Thìn, kim và thủy đều hưng thịnh, mang lại nhiều thuận lợi cho Hợi. Tuy nhiên ngày Mậu Thân sắp tới (11/10/2024) lại xung đột lớn với bản mệnh, gây tổn hại hoặc dễ gặp phải chướng ngại, biến động.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm chính cần điều chỉnh: Hợi hãy thận trọng xem xét tình hình chung, phân tích mặt lợi hại trong từng vấn đề và đừng bất cẩn lãng phí tiền bạc vô ích. Ngày này bạn tốt nhất nên cố gắng đảm bảo an toàn, không thích hợp để hướng ngoại. Các dự định kết bạn, hợp tác, mở rộng kinh doanh, cầu an cầu tự, giải hạn, khai trương,... sẽ không thích hợp để làm.

Hướng Tây Nam có thể gây hại cho Hợi, những vấn đề quan trọng hãy cố gắng tránh hướng này. Quần áo màu đen hoặc xanh đậm có thể giúp giải tỏa áp lực xung đột, giúp ngày mới năng động hơn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH

Bình luận(0)