Tử vi cuối tuần (4/10 - 6/10): Vận may gỡ cửa, ba con giáp thăng tiến - làm giàu nhanh chóng mặt

Google News

Tử vi dự đoán cuối tuần này (4/10 - 6/10), một số con giáp đặc biệt nhận được sự ưu ái và mở ra hàng loạt may mắn khi được cả Thần Tài lẫn quý nhân trợ giúp.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý thông minh, nhanh nhẹn nên thường hái được quả ngọt nhanh chóng. Theo tử vi cuối tuần, tuổi Tý dường như được khai sáng trí tuệ, dù làm việc hay học tập, các vấn đề đều được giải quyết. Sự sáng tạo của bạn cũng được phát huy cao độ, khiến mọi người phải khâm phục.

Nội dung chú thích ảnh

Ở nơi làm việc, Tý liên tục nhận được sự khen ngợi từ cấp trên và đồng nghiệp về cả năng lực làm việc lẫn tính cách của bạn. Những người còn có thể là quý nhân phù trợ, giúp đỡ rất lớn cho bạn vào những thời điểm quan trọng. Bên cạnh đó, việc thăng tiến và tăng lương là một phần không thể thiếu để bù đắp xứng đáng cho những nỗ lực vừa qua của Tý.

Không chỉ vậy, vận may tài lộc của Tý cũng rất tốt. Sinh ra với trực giác nhạy bén, Tý có thể nắm bắt được các cơ hội kinh doanh và đạt lợi nhuận lớn từ những khoản đầu tư nhỏ. Đây là thành quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ cùng khả năng quan sát cẩn thận. Tý hãy tiếp tục sử dụng trí tuệ của mình để soi sáng con đường phía trước, vận may đương nhiên sẽ đến với bạn.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn sinh ra đã có tố chất lãnh đạo và vận mệnh cao quý. Theo tử vi giữa tuần (4/10 - 6/10) dự đoán, Thìn sẽ gặp được nhiều vận may bất ngờ từ trên trời rơi xuống vào thời điểm đặc biệt này.

Nội dung chú thích ảnh

Trong công việc, Thìn sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận với các dự án mới hay các mối quan hệ hợp tác mới. Thìn không chỉ có lòng dũng cảm và khả năng lãnh đạo phi thường, bạn còn biết cách nắm bắt cơ hội và biến mọi cơ hội thành nền tảng của thành công. Được Thần May mắn đặc biệt ưu ái, lại có sự giúp đỡ từ quý nhân, dù là khởi nghiệp hay thăng tiến ở nơi làm việc, bạn đều gặp được những cơ hội tuyệt vời.

Tài lộc người tuổi Thìn còn đáng ghen tị hơn. Bạn dường như được sinh ra với khả năng thu hút sự giàu có, có thể thu về của cải cả từ những nguồn nhỏ nhất. Dù vậy sự thành công của Thìn không phải ngẫu nhiên mà có, sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng nghỉ đằng sau đó chính là cội nguồn của tất cả. Vì vậy, hãy tiếp tục dùng lòng can đảm và trí tuệ để giúp bạn ngày càng trở nên giàu có.

Tuổi Hợi

Những người sinh năm Hợi là người trung thực, đáng tin cậy và đầy phúc lành, những đặc điểm này sẽ giúp họ tích lũy được của cải trong suốt cuộc đời. Trong 3 ngày tới, tài vận của Hợi được cho là sẽ đặc biệt khởi sắc.

Nội dung chú thích ảnh

Đối với công việc, bản thân Hợi không chỉ có thái độ tốt mà còn có thể truyền năng lượng tích cực này cho những người xung quanh. Trong khoảng thời gian này, Hợi sẽ gặp nhiều may mắn dù trong công việc hay cuộc sống đều có thể được quý nhân giúp đỡ, khiến mọi việc diễn ra suôn sẻ.

Về mặt tài lộc, tuổi Hợi cũng rất thành đạt. Bạn có thể không phải là người giỏi kiếm tiền nhất nhưng chắc chắn là những người biết cách tận hưởng cuộc sống tốt nhất. Bạn biết cách biết ơn, đền đáp nên luôn thu hút được nhiều may mắn và sự giàu có. Cuối tuần này sẽ là thời kỳ tích lũy tài lộc đỉnh cao của Hợi, đồng thời hướng tới kỳ vọng đạt mục tiêu thịnh vượng, giàu có.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH

Bình luận(0)