Tử vi 12 con giáp ngày 23/5/2024: Ba tuổi dễ gặp rắc rối, không thích hợp làm chuyện lớn

Google News

Theo tử vi ngày mới 23/5/2024 dự đoán, những con giáp này sẽ gặp nhiều xui xẻo, sức khoẻ kém, làm chuyện lớn ắt không thành.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi hài hước, ngay thẳng, giản dị và thường được nhiều quý nhân phù trợ. Theo tử vi, ngày 23/5/2024 không phải một ngày tốt cho Hợi, thân thể bạn trở nên yếu kém hơn trong khi các khía cạnh khác cũng dễ gặp phải rắc rối.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày hôm nay, Hợi nên thụ động và chớ hành động hấp tấp, tránh hoang tưởng, cực đoan. Bạn nên chờ thời cơ hơn là tìm kiếm chúng, các hoạt động tụ tập như họp mặt, hợp tác, mở rộng quan hệ, mở rộng kinh doanh,... là không thích hợp.

Hướng Đông Nam và Tây Bắc dễ gây hại cho tuổi Hợi nên hãy cố gắng tránh xa. Quần áo màu đỏ, đen không tốt, hãy chuyển sang màu xanh lá hoặc xanh nhạt để giảm áp lực trong ngày.

Tuổi Tỵ

Những người sinh năm Tỵ có đầu óc linh hoạt, tràn đầy nhiệt huyết và giỏi thích ứng. Họ dễ dàng nhận được sự ủng hộ, có lợi cho việc phát huy tài năng và phát triển công việc.

Tuy nhiên theo tử vi, tuổi Tỵ dễ xảy ra xung đột, mâu thuẫn và gặp rắc rối trong ngày 23/5/2024. Đây không phải thời điểm thích hợp để bạn thực hiện các sự kiện lớn.

Nội dung chú thích ảnh

Người tuổi Tỵ hãy lưu ý đến tình hình chung, quản lý tốt rủi ro trong ngày này và không quá bốc đồng hay hung hăng. Bạn nhớ phòng thủ trong mọi vấn đề ngày hôm nay và không tốt nhất là bỏ kế hoạch hợp tác, tụ tập xã hội, đàm phán giao dịch,... 

Hướng Tây Bắc dễ gây hại cho Tỵ nên cố gắng tránh hướng này khi làm việc. Quần áo hãy chọn màu xanh lá hoặc kết hợp xanh - đỏ để giúp ngày mới tươi đẹp hơn.

Tuổi Thân

Người sinh năm Thân giỏi đột phá, rộng lượng và bao dung. Vào những ngày tốt lành, Thân nhận được nhiều năng lượng tích cực có lợi cho việc tự hoàn thiện bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp. Nhưng bên cạnh đó, Thân vẫn sẽ gặp những ngày xấu trong năm nay, bao gồm ngày 23/5. Ngày này dễ gây ra xung đột và tổn hại cho bản mệnh.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, bạn cần phân biệt rõ đúng sai phải trái, biết tiến lui thích hợp. Đặc biệt nên thận trọng trong các vấn đề, tránh những kế hoạch xã giao, hợp tác hữu nghị, mở rộng tài chính trong ngày hôm nay.

Hướng Tây Nam dễ gây rắc rối cho những chú khỉ vì vậy hãy cố tránh hướng này trong các việc quan trọng. Quần áo màu đen, xanh đậm làm tăng sát thương trong hôm nay, bạn hãy đổi sang màu vàng hoặc kết hợp trắng - vàng để chuyển hoá những xung đột.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

Rose

Bình luận(0)