Trước Rằm tháng 3 Âm: Top con giáp Thần Tài ưu ái, ngã trúng hố vàng

Google News

Theo dự đoán của tử vi tài vận, trước Rằm tháng 3 Âm, những con giáp sau đây là con cưng của Thần Tài, họ liên tục gặp may mắn, kiếm tiền nhiều như nước.

Nội dung chú thích ảnh

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ nói được làm được, họ không thích hứa hẹn hoặc phát ngôn những điều chưa rõ thực hư. Con giáp này hòa nhã, vui vẻ và luôn tiếp nhận những thông tin tích cực. Người tuổi Tỵ vững vàng, không dễ bị tác động hay chịu ảnh hưởng bởi người khác. Nam tuổi Tỵ công thành danh toại sau năm 30 tuổi, nữ tuổi Tỵ sự nghiệp ổn định, tiền của đầy nhà.

Nội dung chú thích ảnh

Tử vi dự đoán rằng, trước Rằm tháng 3 Âm, người tuổi Tỵ gặp nhiều cơ may lớn khi công việc rất thuận lợi, vạn sự như ý, không chút trục trặc. Con giáp này làm gì cũng nên chuyện, đầu tư vào lĩnh vực nào cũng thu về số lãi cực đậm. Ngoài ra, con giáp này còn may mắn được Thần Tài để mắt đến, họ thu vàng hút bạc khiến cuộc sống ngày càng thịnh vượng và giàu sang.

Tử vi có lời khuyên rằng, người tuổi Tỵ nên đặc biệt kiểm soát chi tiêu trong thời điểm này. Họ không nên ỷ lại vào số tiền mình đang có, không nên quá phóng túng hoặc bị sa đà vào những cuộc vui vô bổ.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi nhạy cảm, dễ vui dễ buồn nhưng không để bụng lâu. Họ nghĩ gì nói đó, khi bực tức thường không kiểm soát được lời nói của mình. Trong chuyện tình cảm, đôi khi chính họ tự làm cho bản thân và đối phương cảm thấy mệt mỏi vì suy nghĩ cũng như hành động của mình. Nhưng bù lại, con giáp này có một trái tim chân thành, sống có trách nhiệm và luôn nghĩ cho tương lai.

Nội dung chú thích ảnh

Tử vi tài vận cho thấy, trước Rằm tháng 3 Âm lịch, người tuổi Mùi tiền tài rực rỡ, nhất là khi họ được Thần Tài hậu thuẫn phía sau. Công việc và tài chính của tuổi Mùi ở thời điểm này hết sức thuận lợi, nhờ may mắn chạm đỉnh mà họ đi đâu, làm gì cũng có nhiều thu hoạch tốt đẹp. Tuổi Mùi cuộc sống sướng hơn tiên, không phải lo nghĩ đến chuyện mưu sinh. Họ thoải mái làm những điều mình thích và tận hưởng những ngày tháng giàu sang cho chính mình tạo nên.

Theo tử vi, người tuổi Mùi cần đề phòng việc bị kẻ gian hãm hại. Con giáp này có thể bị ảnh hưởng uy tín hoặc danh dự do những điều bịa đặt của kẻ tiểu nhân.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu tính tình nóng nảy nhưng thực tâm, không che giấu cảm xúc và nội tâm bên trong. Con giáp này dễ đoán, không phải người mưu mô, xảo quyệt. Người tuổi Sửu thích tự mình làm những công việc mà họ vạch ra trong đầu. Họ ít khi nhờ vả và luôn có sự sắp xếp tỉ mỉ cho từng chặng đường của cá nhân.

Nội dung chú thích ảnh

Tử vi nói rằng, trước Rằm tháng 3 Âm lịch, người tuổi Sửu thoát kiếp nghèo khổ và túng thiếu. Họ may mắn được Thần Tài che chở nên công việc và mọi điều trong cuộc sống luôn thuận lợi, thậm chí còn vượt ngoài mong đợi. Con giáp này vừa làm vừa chơi vẫn có thể kiếm được tiền tỷ về tay. Dù là nam hay nữ, con giáp này rất hiếu thuận với cha mẹ, cũng nhờ vậy mà họ tạo thêm nhiều phước phần cho mình về sau.

Lời khuyên tử vi dành cho họ chính là việc họ cần giữ gìn tài sản của mình một cách cẩn thận và chu đáo hơn. Nhiều khả năng họ có thể đánh mất một vài món đồ giá trị chỉ vì sự đãng trí của mình.

Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc (Ảnh: Internet)

Song Hà

Bình luận(0)