Trong tài quốc tế nói gì về giải đấu 3x3.EXE Premier Việt Nam

Google News

Giải đấu 3x3.EXE Premier Việt Nam không chỉ là nơi hội tụ những đội tuyển mạnh mà còn thu hút các trọng tài quốc tế giàu kinh nghiệm. Cùng nghe những chia sẻ của ba trọng tài quốc tế về cảm nghĩ của họ khi điều hành các trận đấu kịch tính và sự nhiệt huyết của người hâm mộ tại Việt Nam.

Trọng tài Kyoung Hwan Lee

Trọng tài Kyoung Hwan Lee đến từ Hàn Quốc đã có kinh nghiệm làm trọng tài cho nhiều giải đấu quốc tế cho biết:

'Mùa giải có những cổ động viên tuyệt vời, những cầu thủ xuất sắc với kỹ năng tốt. Tất cả đều tập trung vào trận đấu.

Các cầu thủ cũng rất chú trọng vào trận đấu và thi đấu công bằng. Họ tôn trọng trọng tài, dù đôi khi chúng tôi có sai sót, nhưng thực sự đã cố gắng hết mình. Chúng tôi cũng là một đội ngũ tốt'.

Nội dung chú thích ảnh

Trọng tài Kyoung Hwan Lee đã đồng hành tại các chặng cuối kịch tính của mùa giải

'Các cổ động viên thực sự rất thích thú với các trận đấu, họ thường xuyên hò hét và cổ vũ cho các cầu thủ. Điều này thật tuyệt vời. Trong trận đấu này, tất cả mọi người, từ trọng tài, cầu thủ cho đến cổ động viên đều rất vui vẻ', trọng tài đến từ Hàn Quốc bày tỏ thêm về người hâm mộ Việt Nam.

Nội dung chú thích ảnh

Sự nhiệt huyết của người hâm mộ khiến nam trọng tài ấn tượng

Trọng tài Sun Hee Hong

Trọng tài Sun Hee Hong đến từ Hàn Quốc đã ghi dấu ấn đặc biệt tại mùa giải với vai trò là nữ trọng tài duy nhất. Sự hiện diện của cô không chỉ mang đến góc nhìn mới mẻ mà còn khẳng định tài năng và bản lĩnh trong môi trường thể thao khắc nghiệt.

Nói về những cảm nghĩ khi làm trọng tài cho giải 3x3.EXE Premier Vietnam, cô chia sẻ: 'Tôi rất vinh dự khi được làm trọng tài cho mùa giải năm nay. Nơi đây quy tụ những cầu thủ xuất sắc và giải đấu thực sự tuyệt vời'.

Nội dung chú thích ảnh

Nữ trọng tài Sun Hee Hong khá bất ngờ trước sự nhiệt huyết và cuồng nhiệt của khán giả Việt Nam trong suốt mùa giải

Trọng tài John Celeste

Trọng tài John Celeste đến từ Philippines cho biết: 'Các đội bóng đều rất xuất sắc, có những cầu thủ tài năng và cổ động viên nhiệt tình. Đây thực sự là một trải nghiệm mới tuyệt vời đối với tôi'.

Trọng tài người Philippines (bên trái) trước khi tham gia điều hành các trận đấu tại giải 3x3.EXE Premier Vietnam đã có nhiều kinh nghiệm làm trọng tài cho các giải đấu quốc tế.

Ngoài ra, trọng tài John Celeste chia sẻ thêm về cổ động viên: 'Các cổ động viên ở đây cũng rất cuồng nhiệt. Tôi đến từ Philippines, nơi bóng rổ rất phổ biến, nhưng các cổ động viên ở đây, đặc biệt là những người hâm mộ đội Saigon Heat.EXE, thật sự rất nhiệt huyết và ủng hộ đội nhà'.

Giải 3x3.EXE Premier Vietnam đã khép lại thành công, mang đến nhiều cảm xúc không chỉ cho các cầu thủ và khán giả, mà còn cho cả các trọng tài quốc tế. Mùa giải năm nay kết thúc với chiến thắng vinh quang thuộc về Saigon Heat.EXE, đội đã xuất sắc giành được tấm vé danh giá để tham dự vòng playoff tại Nhật Bản vào tháng 9 tới.

Luxia

Bình luận(0)