Thùy Tiên, Phương Anh Đào sốc nặng khi xem lính đặc công biểu diễn khí công

Google News

Được tận mắt chứng kiến các lính đặc công 'mình đồng da sắt' dùng cổ uốn khung thép, công phá ống tay bằng đá ném, chân trần nhảy trên thủy tinh… 8 chiến sĩ không tin vào mắt mình, vừa sợ hãi, lo lắng vừa xen lẫn tự hào, thán phục. 

Sau phần hội thao võ thuật 2 tư thế tấn công, 8 nghệ sĩ tại Sao nhập ngũ 2024 còn được giới hiệu về khí công - một trong những nội dung huấn luyện khó nhất của lính đặc công. 

Sau khi được giới thiệu phần lý thuyết, đồng chí giáo viên mời Phương Anh Đào lên thực hiện nội dung công phá ngói trên tay. Phương Anh Đào mặc dù có chút rén nhưng vẫn dũng cảm tiến lên. 

Nội dung chú thích ảnh

Tuy nhiên, sau khi chứng kiến các chiến đấu viên thực hiện động tác mẫu, Phương Anh Đào há hốc miệng không nói lên lời. Ở phía dưới, Thùy Tiên, MisThy, Mie cũng tròn mắt ngạc nhiên vì đây là một động tác quá khó và nguy hiểm. Theo đó, nam chiến đấu viên đặt cánh tay lên chồng ngói. Một chiến đấu viên khác bê tảng đá to tập thẳng xuống cánh tay.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Thùy Tiên, Phương Anh Đào sốc nặng khi chứng kiến màn luyện tay của chiến sĩ 

Chỉ đến khi giáo viên yêu cầu trở về vị trí cũ, Phương Anh Đào mới thở phào vì không phải thực hiện động tác nguy hiểm này. 'Mình thấy phải có năng lực khủng khiếp lắm mới có thể thực hiện được nội dung đó. Chứ mình thì không thể' - Phương Anh Đào nói. 

Sau đó, 8 nghệ sĩ 'Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn' lần lượt tận mắt chứng kiến những màn trình diễn khí công của các chiến đấu viên tại Lữ đoàn đặc công 113: Dùng cổ uốn cong thanh thép; Chân trần nhảy trên thủy tinh, tam thương cắm tử huyệt, công phá ngói sau gáy; Công phá 2 ống tay bằng đá ném. 

Nội dung chú thích ảnh

Chân trần nhảy trên thủy tinh, tam thương cắm tử huyệt, công phá ngói sau gáy

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Công phá 2 ống tay bằng đá ném

8 nữ nghệ sĩ không giấu được sự sợ hãi, lo lắng cho sự an toàn của các chiến sĩ. Càng về sau, những nội dung khó tăng dần lên, các nữ chiến sĩ không khỏi cảm thấy xót xa, thán phục trước những gì mình đang được xem. Ở một số nội dung, các chiến sĩ còn đưa tay che mắt không dám xem vì quá sợ hãi. Thùy Tiên, Liz Kim Cương, Mie đã rơi nước mắt vì quá thương các chiến sĩ.

'Quá cực đi, quá khổ đi. Sao mà có thể chịu đựng mấy cái đó?' -  Thùy Tiên cảm thán.

Pháo chia sẻ: 'Tôi cảm thấy khâm phục và tự hào. Tôi không tin là các chiến sĩ có thể chịu đau giỏi như vậy. Tôi biết là các đồng chí đã phải luyện tập rất nhiều, chịu nhiều đau đớn thì mới có thể luyện được khí công và thể hiện cho chúng tôi xem'. 

Là người từng học võ, Jun Vũ nhận định: 'Tôi đã được xem rất nhiều về khí công nhưng đây là lần đầu tiên được xem trực tiếp. Cảm thấy nổi da gà.' 

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

8 'chị đẹp' bảo vệ Tổ quốc mắt đỏ hoe khi tận mắt chứng kiến màn biểu diễn khí công

Kết luận nội dung này, Mũi trưởng Vương Đắc Dương cho biết, đây là nội dung khó, các chiến đấu viên cần phải kiên trì luyện tập trong nhiều năm mới có thể thực hiện được: 'Tôi mong muốn là các đồng chí phải tự hào khi được công tác, học tập tại đơn vị, được thực hiện các nội dung, nhiệm vụ mà bình thường các đồng chí chưa cảm nhận được. Lấy đó là động lực để sau này, dù ở bất cứ lĩnh vực nào, khi gặp khó khăn cũng kiên trì vượt qua.'

Màn trình diễn khí công cũng đã khép lại ngày huấn luyện thứ 2 trong môi trường quân ngũ. 8 nghệ sĩ đã dần thích nghi hơn với những nội quy, kỷ luật nghiêm khắc của quân đội, từ đó thêm ý chí học tập và rèn luyện trong khóa huấn luyện đặc biệt tại 'Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn'.

'Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn' do Viettel Media sản xuất được phát sóng vào Thứ 3 hàng tuần: 08h00 trên QPVN, 21h10 trên HTV7; 21h30 trên YouTube | Mocha và phát lại vào 12h00 Thứ 7 trên SCTV6.

Chang Min

Bình luận(0)