Tháng 7 mưa ngâu, sống chậm và chill cùng 'Musique de Salon 13' đầy cảm xúc

Google News

'Musique de Salon 13' với chủ đề Mưa Ngâu cùng những ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng sẽ gặp lại khán giả tại TP. HCM và Hà Nội trong tháng 7 tới.

Sau thành công của 2 đêm nhạc Musique de Salon 12 - Yêu diễn ra cuối tháng 5 tại Sài Gòn và đầu tháng 6 tại Hà Nội vừa qua, Gia Định Audio cùng nhạc sĩ Đức Trí tiếp tục mang đến khán giả đêm nhạc thứ 13 trong chuỗi Musique de Salon trong tháng 7 tới với chủ đề 'Mưa Ngâu'.

Tháng 7 về cùng mưa ngâu và những tình khúc đâu dễ lãng quên. Giọt mưa ngâu rơi luôn khiến ta nhớ về nhau với những kỷ niệm khó quên. Người nói 'và cơn mưa, mưa rồi sẽ tan đi trên trời đầy nắng gió', chỉ có khúc nhạc tình mình réo rắc mãi ngân nga.

Nội dung chú thích ảnh

Dàn nhạc do nhạc trưởng Đức Trí dàn dựng với những bản phối được chuẩn bị vô cùng công phu tại Musique de Salon.

Theo tiết lộ của nhà sản xuất, Musique de Salon 13 - Mưa Ngâu gồm 2 đêm diễn ở TP. HCM và Hà Nội. Đêm nhạc ở TP. HCM được tổ chức ngày 6/7 tại Nhà hát Quân Đội và 'Mưa Ngâu Hà Nội' diễn ra vào ngày 20/7 tại Nhà hát Hồ Gươm. Cả 2 đêm diễn đều có sự xuất hiện của các ca sĩ: Hồng Nhung, Hoàng Hải, Lân Nhã và Thùy Chi.

Nội dung chú thích ảnh

Khách mời được bật mí trong 2 đêm nhạc Musique de Salon 13 - Mưa Ngâu.

Cùng chờ đợi 4 nghệ sĩ với những phong cách biểu diễn khác biệt nhưng đều rất đa tài: Tiếng hát nội lực, đẹp hiếm có và đầy màu sắc của Hồng Nhung - 1 trong 4 Diva hàng đầu Việt Nam; 'Hoàng tử Vpop' một thời Hoàng Hải vừa tái xuất sau 10 năm vắng bóng; Giọng hát nam trầm ấm Lân Nhã hay tiếng hát dịu dàng, trong trẻo của Thùy Chi.

Tại 2 đêm nhạc mang chủ đề 'Mưa Ngâu', khán giả sẽ được hòa mình vào những bản tình ca lãng mạn quen thuộc nhưng được phối hoàn toàn mới chỉ có duy nhất tại Musique de Salon. Bên cạnh đó, những màn trình diễn cùng band nhạc orchestra hùng hậu do nhạc sĩ Đức Trí dàn dựng, chắc chắn sẽ là một đêm nhạc 'Mưa Ngâu' không thể quên.

Nội dung chú thích ảnh

Hiện tại, vé xem Musique de Salon 13 - Mưa Ngâu đang được mở bán tại website chính thức của Musique de SalonSố ghế được xếp theo sơ đồ và ưu tiên theo thời điểm đặt chỗ.

Musique de Salon là chương trình live orchestra, ghi âm và thu hình trực tiếp trên sân khấu với những bản phối độc đáo trình diễn cùng dàn nhạc do nhạc sĩ Đức Trí dàn dựng. Từ Musique de Salon 1 đến Musique de Salon 11, nhà tổ chức ngày một hoàn thiện hơn về chất lượng show diễn live và ban nhạc Musique de Salon được bổ sung sau mỗi show.

Rose

Bình luận(0)