Tez, Phúc Du, ICD và nhiều nghệ sĩ ủng hộ 8 'Gót hồng trên lửa đạn'

Google News

Sự kiện ra mắt 'Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn' hiện đang nhận được sự quan tâm của khán giả khi quy tụ nhiều nghệ sĩ tham gia.

Sau chưa đầy 3 tháng khép lại 'Sao nhập ngũ 2024: Không khoan nhượng' với sự tham gia của Mono, Tuấn Trần, Mai Tài Phến..., Viettel Media tiếp tục ra mắt phiên bản nữ với tên gọi 'Gót hồng trên lửa đạn'. 

Sự kiện ra mắt mùa thứ 15 của Sao nhập ngũ đã được diễn ra vào chiều 05/08 tại khách sạn Pullman Saigon Centre (Quận 1, TP.HCM) với sự tham dự đông đủ của 8 'gót hồng' xinh đẹp, mạnh mẽ của chương trình. 

Bên cạnh đó, rất nhiều nghệ sĩ đã tới tham dự để cổ vũ động viên cho 8 chiến sĩ cũng như chúc mừng các 'gót hồng' đã hoàn thành xuất sắc khóa huấn luyện quân sự đặc biệt tại Sao nhập ngũ 2024.

Nội dung chú thích ảnh

Dàn cast tươi hết nấc, hội ngộ trong sự kiện ra mắt chương trình

Nội dung chú thích ảnh

Vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu đến ủng hộ cô em gái Liz Kim Cương.

Nội dung chú thích ảnh

Ca sĩ Đạt Long Vinh

Nội dung chú thích ảnh

Content creator Đức Anh Phạm 

Nội dung chú thích ảnh

'Gia đình' của Pháo - nữ rapper hạnh phúc khoe với khán giả và truyền thông về những người bạn đặc biệt của mình.

Nội dung chú thích ảnh

Rapper Tez và rapper ICD tham gia sự hiện để ủng hộ Pháo. Trước đó, Tez khá bất ngờ khi nhìn thấy mái tóc 3 phân của Pháo trên thảm đỏ sự kiện.

Nội dung chú thích ảnh

Sau khi xem trailer, Phúc Du cảm thấy bất ngờ và tự hào về người em của mình, đồng thời cũng cảm phục tinh thần của tất cả các nghệ sĩ tham gia Sao nhập ngũ mùa này.

Nội dung chú thích ảnh

Diễn viên Tiko Tiến Công, Đạo diễn Cas Tuấn Anh đếm cổ vũ cho Jun Vũ và DJ Mie

Nội dung chú thích ảnh

Các thành viên của LIME hội ngộ chúc mừng hành trình đặc biệt của người bạn thân thiết. 

“Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn” do Viettel Media sản xuất được phát sóng vào Thứ 3 hàng tuần từ ngày 06/08: 08h00 trên QPVN, 21h10 trên HTV7; 21h30 trên YouTube | Mocha và phát lại vào 12h00 Thứ 7 trên SCTV6.

Cảm ơn Khách sạn Pullman Saigon Centre và Công ty TCSK SHIVAYA đã đồng hành cùng Viettel Media tổ chức thành công sự kiện ra mắt chương trình!

Chang Min

Bình luận(0)