Tập 8 show Muse It: Ali Hoàng Dương tiết lộ điều gì khiến Thu Minh 'sốc'

Google News

Đến với show Muse It của Thu Minh, Ali Hoàng Dương đã trải lòng về tin đồn không hay về mình.

Là khách mời trong tập 8 show Muse it, Ali Hoàng Dương - Quán Quân Giọng hát Việt 2017 đã có những chia sẻ rất thoải mái với host Thu Minh. Tại đây, nam ca sĩ gốc Bình Thuận gọi Thu Minh là 'mami' và xưng 'con'. Cách gọi này cho thấy sự gắn bó thân thiết của cả hai.

Nội dung chú thích ảnh

Trò chuyện cùng giọng ca Đường Cong, Ali Hoàng Dương tiết lộ những áp lực khi trở thành người nổi tiếng. Anh phải đối mặt với hàng loạt tin đồn 'từ trên trời rơi xuống', chẳng hạn như tin đồn anh là tiểu tam.

Nam ca sĩ sinh năm 1996 tâm sự: 'Con không hiểu tại sao mọi người có thể vẽ ra một câu chuyện như thế. Con không dám nói ra cái tên cụ thể trong thời điểm nhạy cảm này. Chuyện này không khiến con quan tâm quá nhiều nhưng con muốn gỡ được cái rối trong lòng khi tự nhiên bị đồn cái gì đó không đúng hay bị lôi ra dính với những thứ tiêu cực'.

Nội dung chú thích ảnh

Nghe câu chuyện của học trò, chủ nhân hit Đường cong khá 'sốc'. Tuy nhiên, là người có kinh nghiệm với những thị phi trong showbiz, Thu Minh khuyên Ali Hoàng Dương nên rèn luyện bản lĩnh một nghệ sĩ để luôn sẵn sàng đối mặt với những chỉ trích hay những tin đồn ác ý.

Cũng tại Muse It tập 8, Ali Hoàng Dương bất ngờ tiết lộ anh từng bị Thu Minh loại khỏi  chương trình Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2013 nhưng sau đó chính nữ ca sĩ đã giúp anh lên ngôi quán quân tại Giọng hát Việt 2017.

Nội dung chú thích ảnh

Giọng ca 9X chia sẻ: 'Điều đầu tiên con học được sau các cuộc thi chính là sự thất bại. Mami Thu Minh từng loại con ở Vietnam Idol khi con 17 – 18 tuổi, vòng đó không được lên sóng. Tuy nhiên, chính mami là người đưa con lên quán quân The Voice 2017. Con không hề trách mami, chúng ta mỗi nghệ sĩ cần một sự thất bại sớm hoặc bài học sớm để trở thành phiên bản tốt hơn'.

Nội dung chú thích ảnh

Tập 8 Muse It khép lại bằng màn song miễn chê của Thu Minh và Ali Hoàng Dương với ca khúc 'Tối Nay Qua Nhà Anh' do Ducky và Yến Moon sáng tác.

PV

Bình luận(0)