Rapid Lofi vô địch SVL Vietnam Qualifier 2024, sẵn sàng chinh phục đấu trường quốc tế

Google News

Ngoài việc theo dõi trận chung kết nảy lửa giữa những đội tuyển hàng đầu, người hâm mộ còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động thú vị và nhận quà tặng độc quyền tại SVL Vietnam Qualifier 2024.

SVL Vietnam Qualifier 2024 là giải đấu được nền tảng ON Live tổ chức và phát sóng độc quyền từ ngày 8/10 đến 13/10/2024. Đây là giải đấu quan trọng với mục tiêu tìm ra đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam tham dự SOOP Valorant League (SVL) 2024 - một trong những giải đấu quốc tế danh giá nhất trong làng Valorant, diễn ra vào tháng 12/2024.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Sau chuỗi trận đấu căng thẳng với thể thức Bo5, đội Rapid Lofi (RLF) đã giành chiến thắng vang dội trước Fancy United Esports, đăng quang ngôi vô địch SVL Vietnam Qualifier 2024. Với chiến thắng này, Rapid Lofi sẽ trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự SVL 2024. Đội hình RLF gồm các tuyển thủ BanhMj, DaFt, Suka, albus, Pr0digy, và TRIPCIEW sẽ tiếp tục hành trình tranh tài với những đội tuyển hàng đầu quốc tế.

Nội dung chú thích ảnh

Rapid Lofi sẽ là đại diện của Việt Nam tham dự SOOP Valorant League (SVL) 2024.

Để tạo ra trải nghiệm đặc biệt cho người hâm mộ, ban tổ chức đã kết hợp cùng OEG Stadium tổ chức buổi Viewing Party tại Hà Nội vào ngày 13/10 vừa qua. Sự kiện thu hút nhiều fan hâm mộ Valorant và Esports, tạo nên bầu không khí náo nhiệt suốt 10 giờ đồng hồ.

Ngoài việc theo dõi trận chung kết nảy lửa giữa những đội tuyển hàng đầu như Fancy United Esports, FPTxFlash, BIG BAAM và Rapid Lofi, người hâm mộ còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động thú vị như thi đấu Valorant với thần tượng, giao lưu cùng các idol cosplay và nhận các quà tặng độc quyền.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Với các tính năng tương tác trực tuyến độc đáo, ON Live mang đến cho khán giả cơ hội tham gia dự đoán kết quả và trực tiếp tương tác với diễn biến trận đấu, tạo nên trải nghiệm Esports khác biệt. Cam kết đổi mới và nâng cao chất lượng nội dung, nền tảng này không chỉ đang dẫn đầu trong lĩnh vực livestream tương tác mà còn là một phần quan trọng trong việc phát triển nền Esports Việt Nam, đưa các tài năng trẻ vươn ra khu vực và thế giới. 

PV

Bình luận(0)