Những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất 2024 theo tư vấn của NTK Lê Mai

Google News

Chọn nhẫn cưới phù hợp sở thích, cá tính và đáp ứng điều kiện tài chính luôn là vấn đề khiến nhiều cặp đôi băn khoăn.

Với sự hiểu biết sâu sắc về xu hướng và phong cách cá nhân, Nhà Thiết Kế (NTK) Lê Mai - Nhà sáng lập và Giám đốc thương hiệu LuxJy Jewelry sẽ giúp bạn tìm ra cặp nhẫn cưới phù hợp với sở thích và câu chuyện tình yêu riêng. Dưới đây là những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất 2024 được chính NTK Lê Mai tư vấn.

NTK Lê Mai - Nhà sáng lập và Giám đốc thương hiệu trang sức LuxJy Jewelry

Top thiết kế nhẫn cưới LuxJy không thể bỏ lỡ

1. Nhẫn cưới vàng đính kim cương

Nhẫn cưới vàng tây đính kim cương là một trong những nhẫn cưới đẹp nhất 2024 vì mang đến vẻ đẹp cổ điển và tinh tế. 'Kim cương và vàng tây phối hợp tinh tế bao giờ cũng là lựa chọn số 1 của nhiều cặp đôi bởi không chỉ có giá trị lâu dài mà còn cực dễ phối đồ hàng ngày dù nam hay nữ đều không lo lỗi thời' - NTK Lê Mai nhận định.

2. Nhẫn cưới thiết kế theo Tên

Sự kết hợp giữa vàng tây ấm áp và thiết kế độc đáo làm cho chiếc nhẫn trở nên khác biệt. Chữ cái đại diện tên mỗi người cũng nhắc nhớ về đối phương và tình yêu dành cho nhau.

3. Nhẫn cưới vàng trắng ghi điểm phái đẹp

'Nhẫn cưới vàng trắng hiện đại là biểu tượng cho tình yêu trung thành và bền vững. Thiết kế này là 1 trong những kiểu nhẫn best seller tại LuxJy đó!' - NTK Lê Mai hào hứng chia sẻ.

4. Nhẫn cưới vàng trắng phong cách vintage

Thiết kế vintage với những đường nét chạm trổ tinh xảo, mang lại cảm giác hoài cổ nhưng không kém phần thanh lịch. Viên kim cương chính tạo điểm nhấn đơn giản. Đây cũng là kiểu nhẫn giúp bạn dễ phối hợp nhiều kiểu trang sức và trang phục khác nhau.

5. Nhẫn cưới thiết kế mắt xích độc đáo

Nhẫn cưới thiết kế mắt xích mang vẻ đẹp độc đáo và ý nghĩa sâu sắc, là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi muốn khẳng định sự gắn kết bền chặt. Chiếc nhẫn tượng trưng cho sự bền vững và không thể tách rời của tình yêu đôi lứa.

6. Nhẫn cưới vàng trắng kim cương moissanite

Nếu điều kiện kinh tế không có phép bạn chọn kim cương thiên nhiên thì những cặp nhẫn cưới kim cương Moissanite sẽ là lựa chọn không thể bỏ lỡ. Moissanite độ cứng cao, khả năng phản chiếu ánh sáng tuyệt vời, tạo nên sự quý phái cho chiếc nhẫn.

7. Nhẫn cưới vàng tây đính đá kết hợp vàng trắng

Nhẫn cưới vàng tây đính đá rực rỡ là một trong những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất 2024 tại LuxJy mà NTK Lê Mai khuyên các cặp đôi nên chọn lựa. Cặp nhẫn cưới là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 màu sắc sang trọng, thể hiện sự mạnh mẽ và lãng mạn trong cùng 1 thiết kế, phù hợp cho các cặp đôi thích vẻ đẹp đơn giản.

8. Nhẫn cưới vàng vàng phong cách tối giản

Nhẫn cưới vàng vàng với thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi yêu thích sự đơn giản, thanh lịch.

9. Nhẫn cưới đính kim cương thiên nhiên

Nhẫn cưới vàng trắng đính kim cương thiên nhiên biểu tượng cho sự giàu sang. Thiết kế mang lại sự quý phái, làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của viên đá quý.

Với những gợi ý từ NTK Lê Mai, hy vọng bạn sớm tìm được thiết kế phù hợp với sở thích và phong cách của cặp đôi. Mỗi chiếc nhẫn LuxJy không chỉ là món trang sức, mà còn là biểu tượng cho tình yêu và sự gắn kết vĩnh cửu.

Khám phá thế giới trang sức nhẫn cưới LuxJy năm 2024 tại đây.

NTK Lê Mai (tên thật là Lê Thị Mai Nở) là Nhà sáng lập và Giám đốc thương hiệu LuxJy Jewelry

LuxJy Jewelry dành tặng khách hàng chương trình mua sắm với mức ưu đãi và quà tặng hấp dẫn như giảm 10%  nhẫn cưới & tặng kèm đôi bông tai nụ cho cô dâu.

Chương trình áp dụng từ ngày 1/7/2024 - 15/8/2024. Chi tiết liên hệ hotline: 0945 88 34 88

Showroom tại TP HCM:

- Số 120/1 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1. ĐT 0945 88 34 88

- Lầu 1 Takashimaya, 92-94 Đ. Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé,. ĐT 0945 88 34 88

Showroom tại Hà Nội:

- 35A Cầu Giấy, P. Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội.

PV

Bình luận(0)