Lần 'teamwork' ăn ý nhất của Pam Yêu Ơi cùng ba Long Hạt Nhài

Google News

Ba Long Hạt Nhài cùng bé Pam Yêu Ơi tiếp tục có những thử thách thú vị trong 'Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân' 2024.

Trong tập 10 của chương trình Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024, sau khi trở về từ trung tâm thương mại, bé Pam cùng ba Long tiếp tục có những hoạt động vui chơi tại nhà. Trong lúc hai ba con đang chơi nấu ăn, bất ngờ có một túi quà đặc biệt được mẹ Salim gửi đến.

Nội dung chú thích ảnh

Ba Long và bé Pam đang chơi nấu ăn thì bất ngờ có người bấm chuông.

Khi Pam ấn vào chân của chú thỏ bất ngờ một thông điệp vang lên, mẹ Salim nói rằng Doo Doo của Pam đang gặp nguy hiểm bởi vậy hai ba con phải thực hiện nhiệm vụ để giải cứu. Pam rất ngoan ngoãn đồng ý tham gia với ba. Cô bé còn đập tay vui vẻ để lấy khí thế trước khi bắt đầu thử thách.

Long Hạt Nhài gia nhập 'Hội sợ vợ', gọi Salim là 'Sư Tử Hà Đông' - Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân

Nội dung chú thích ảnh

Bé Thỏ trắng thông báo về nhiệm vụ 'Giải cứu Doo Doo'

Để giải cứu Doo Doo, ba Long và Pam phải trải qua hai nhiệm vụ. Nhiệm vụ đầu tiên đó là từ những lọ màu có sẵn, hai ba con cần pha ra được màu vàng nhạt và màu xanh dương nhạt sau đó nạp đầy vào đồ chơi xịt nước có màu tương ứng.

Kế đó, ba Long và Pam cần dùng đồ chơi xịt nước vào đúng các vùng trên ba chiếc tã đã được chuẩn bị. Màu xanh dương thâm vào vùng trên còn màu vàng thấm vào vùng dưới.

Nội dung chú thích ảnh

Ba Long và Pam hóa thân thành cao bồi bắn súng

Nội dung chú thích ảnh

Hai vùng thấm đại diện cho vùng thấm 'pee pee' và 'poo poo'

Trong khi Pam chọn xịt nước màu xanh được đặt tên là 'Tiểu Long… Quá' thì ba Long chọn xịt nước màu vàng với tên Hươu 'Phân' Vân. Ba Long nhanh chóng bắn chuẩn vào các vị trí theo yêu cầu sau đó cũng bế con gái lên để tiếp tục thực hiện thử thách. Nhiệm vụ thành công mỹ mãn đã giúp hai ba con có thể giải cứu được Doo Doo.

Sau khi hoàn thành, ba Long còn không quên dọn dẹp nhà cửa để tránh 'sư tử Hà Đông' - Salim kiểm tra camera thấy bừa bãi.

Nội dung chú thích ảnh

Hai ba con hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc.

Nội dung chú thích ảnh

Pam dành cái thơm ngọt ngào cho bạn thỏ Doo Doo yêu dấu.

PV

Bình luận(0)