Kết quả xác minh hình ảnh học sinh bán trú ăn mì tôm chan cơm ở Lào Cai

Google News

Theo xác minh của huyện Bắc Hà, hình ảnh học sinh bán trú ăn mì tôm chan cơm được VTV24 phản ánh tại Trường phổ thông Dân tộc bán trú tiểu học Hoàng Thu Phố 1 là thật.

Những ngày qua, dư luận xôn xao phóng sự phản ánh bữa ăn bất thường của học sinh tại Trường phổ thông Dân tộc bán trú (PTDTBT) tiểu học Hoàng Thu Phố 1, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai do VTV24 đăng tải.

Clip: Phóng sự phản ánh bữa ăn bất thường tại trường Hoàng Thu Phố 1 (Nguồn VTV24)

Sau khi nắm được thông tin, ngày 17/12, ông Đinh Văn Đăng - Chủ tịch UBND huyện Bắc Hà, chủ trì tổ chức họp với Sở Giáo dục và Đào tạo Lào Cai và các phòng ban chuyên môn của sở, huyện, UBND xã Hoàng Thu Phố, Ban giám hiệu Trường Hoàng Thu Phố 1 để xác minh nội dung phản ánh. Theo tờ VnExpress, UBND huyện Bắc Hà xác định hình ảnh phản ánh về bữa ăn bán trú ở trường này là có thật.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Các em học sinh ăn mì tôm chan cơm - Ảnh: VTV24

Theo tờ Lao động, tại buổi làm việc sáng 17/12, ông Trần Ngọc Hà - Hiệu trưởng Trường PTDTBT Tiểu học Hoàng Thu Phố 1 cho rằng - trong quá trình quản lý đã để xảy ra thiếu sót nhưng không phải như báo chí phản ánh.

Ông Trần Ngọc Hà cũng phủ nhận, không có việc sử dụng rau thối để nấu ăn cho học sinh, nhà trường không chỉ đạo, không hướng dẫn học sinh dùng lá thay giấy vệ sinh...

Nội dung chú thích ảnh

Ông Trần Ngọc Hà

Chiều 17/12, UBND huyện Bắc Hà vừa họp và thống nhất tạm đình chỉ hiệu trưởng Trần Ngọc Hà trong 15 ngày kể từ ngày 17/12 để làm rõ vụ việc học sinh ăn mì tôm chan cơm.

Đan Phương (Tổng hợp)

Bình luận(0)