Elly Trần ráo riết tìm trường mới cho con sau khi bóc phốt chồng ngoại tình

Google News

Fan khá lo lắng cho Elly Trần khi chồng Tây đã bắt đầu siết chặt kinh tế để gây áp lực với cô.

Câu chuyện Elly Trần tố chồng hợp pháp ngoại tình đã trở thành tâm điểm bàn tán trên các diễn đàn mạng xã hội. Không chỉ thế, nữ diễn viên còn liên tục đưa ra bằng chứng cho thấy bị đối xử tệ bạc và góc khuất kinh hoàng của cuộc hôn nhân suốt 10 năm qua. Cô khẳng định: "Có hai thứ ở mẹ bỉm Việt Nam mà không ai nên đụng đến: Con cái và lòng tự trọng cuối cùng của họ. Còn nếu đã đụng đến cả hai thì tôi phải chiến đến giọt máu cuối cùng thôi. Bao năm cắn răng, cắn lợi đến tứa máu cố giữ cho con vẫn đủ một gia đình. Nhịn quá lâu nên các người nghĩ tôi mất khả năng nói".

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Elly Trần quyết bảo vệ bản thân và 2 con đến cùng.

Mới đây nhất, Elly Trần làm dân tình xót xa khi đăng đàn tìm trường học mới cho các con: "Nhanh tay kiếm trường cho con để không mai lớp không cho vô. Trường song ngữ nào tài trợ hú em nha". Trước đó, cô tiết lộ: "Chồng hợp pháp của tôi ép buộc tôi phải cho Cadie và Alfie gặp và ngủ qua đêm cùng với nhân tình của anh ta. nếu không anh ta sẽ không đóng tiền học cho 2 đứa. Cái chuyện vô nhân tính như vậy mà họ cũng dám làm. Ba mẹ con mình phải làm sao đây các mẹ".

Chồng Elly Trần còn đổi cả pass đăng nhập tài khoản Netflix của gia đình khiến các con không vào xem được. Bà mẹ 2 con than thở: "Hiện 3 mẹ con Elly Trần rất hoang mang vì từ nay không biết xem "quạt quạ" kiểu gì".

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Elly Trần có những chia sẻ mới sau khi phốt chồng ngoại tình

Chưa kể, ở thời điểm hiện tại, nhiều nick ảo đã ồ ạt tràn vào trang cá nhân lẫn page của mẹ con Elly Trần để tố ngược cô là tiểu tam và không có tư cách phốt ai. Trước lời lẽ khiêu khích, nữ diễn viên thẳng thắn: "Sự thật mãi là sự thật. Dù cho nhân tình chồng tôi hay họ hàng của cô ta có dùng nick ảo để tấn công tôi cũng không thay đổi được sự thật. Trước khi tôi và chồng tôi đăng kí kết hôn thì phải chứng minh bản thân còn độc thân mới được làm giấy đăng kí kết hôn, hiểu không?".

Vian

Bình luận(0)