Chuyện nóng sáng nay 1/7: Cô gái 22 tuổi bị đánh gãy 8 xương sườn; Có tình trạng thuê người xếp hàng mua vàng 'bình ổn'

Google News

Ngoài ra còn có các tin: Bắt người đàn ông bị truy nã đặc biệt; Nam sinh rơi từ lầu ký túc xá xuống đất tử vong.

Đi ở nhờ, cô gái 22 tuổi bị đánh gãy 8 xương sườn

Nội dung chú thích ảnh

Ảnh minh họa

Ngày 30/6, Công an TP Thủ Đức, TP.HCM đã khởi tố và bắt tạm giam Nguyễn Thanh Đức (SN 1983) và Nguyễn Thị Thu Vân (SN 1989, vợ Đức, ngụ hẻm 40, đường Tam Phú) để điều tra xử lý về tội Hành hạ người khác.

Theo điều tra, H. (22 tuổi) được bố mẹ gửi đi học nghề tại TP.HCM và ở nhờ nhà người quen là vợ chồng Đức. Trong quá trình ở đây, cô gái trẻ thường xuyên bị 2 vợ chồng này đánh đập, chửi bới và nhốt trong nhà. Lần gần nhất cô bị vợ chồng vợ chồng Đức đánh gãy 8 xương sườn. Sau khi phát hiện sự việc, bố mẹ H. đã trình báo công an.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

Xuất hiện tình trạng thuê người xếp hàng mua vàng 'bình ổn'

Nội dung chú thích ảnh

Người dân xếp hàng mua vàng bình ổn. Ảnh: phụ nữ mới.

Mới đây, phòng An ninh kinh tế, Công an TP Hà Nội đã xác định một số đối tượng có biểu hiện thuê người xếp hàng mua vàng tại một số chi nhánh ngân hàng được giao bán vàng bình ổn như: Vietcombank, Agribank, BIDV.

Các nhóm này đều hoạt động theo phương thức chuyển khoản tiền trước cho thành viên trong nhóm, sau khi lấy được số xếp hàng sẽ chờ đến lượt giao dịch mua vàng. Nhận vàng từ ngân hàng, những người này sẽ giao vàng cho đối tượng chính.

Sau đó, các thành viên lại di chuyển sang các điểm khác để tiếp tục xếp hàng mua vàng. Qua theo dõi những đối tượng chính, các trinh sát xác định điểm đến của họ là các cơ sở kinh doanh vàng bạc.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

Nam sinh rơi từ lầu ký túc xá xuống đất tử vong

Rạng sáng ngày 30/6, bảo vệ toà nhà C1 trong ký túc xá khu B Đại học quốc gia TPHCM (thuộc phường Đông Hoà, TP Dĩ An) nghe một tiếng động mạnh. Khi chạy ra kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện một nam thanh niên nằm bất động nên trình báo côn an.

Nạn nhân là N.V.T (23 tuổi, quê Bà Rịa Vũng Tàu) là sinh viên trường Đại học Nông Lâm TPHCM, trú tại tầng 7 của toà nhà.

Hiện cơ quan công an đang vào cuộc điều tra nguyên nhân xảy ra vụ việc đau lòng này.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

Bắt người đàn ông bị truy nã đặc biệt

Nội dung chú thích ảnh

Phan Văn Minh. Ảnh: NLĐ.

Ngày 30/6, Công an TP Thủ Đức, TP HCM đã bắt giữ Phan Văn Minh (52 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy và Mua bán trái phép chất ma túy. Được biết, Minh là đối tượng bị Công an tỉnh Gia Lai ra quyết định truy nã đặc biệt.

Trong quá trình lẩn trốn, Minh sử dụng căn cước công dân giả, thay đổi thân phận, thường xuyên thay đổi chỗ ở, số điện thoại.

PV

Bình luận(0)