Chuyện nóng sáng nay 15/6: Bất ngờ lời người chồng đánh vợ dã man trước mặt con nhỏ; Bé 2 tuổi tử vong trong xô nước

Google News

Ngoài ra còn có các tin: Thực hư việc tìm thấy nữ sinh mất tích ở Campuchia; Trăn đất bò vào giường nhà dân TP HCM.

Bất ngờ lời của người chồng đánh vợ dã man trước mặt con nhỏ

Nội dung chú thích ảnh

Người chồng đánh vợ dã man

Liên quan đến clip đánh vợ trước mặt con nhỏ gây xôn xao dư luận, công an thị trấn Mèo Vạc, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang đã triệu tập người chồng là anh anh L.V.B. lên làm việc.

Tại đây, anh B. khai, chiều 13/6, vợ chồng anh cùng con trai nằm trên giường tại phòng trọ. Trong lúc nằm cùng nhau, hai vợ chồng lời qua tiếng lại. Anh B. đã dùng tay đánh, đấm liên tục vào vùng mặt, đầu, bụng của vợ…

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

Thực hư việc tìm thấy nữ sinh mất tích ở Campuchia

Nội dung chú thích ảnh

Nữ sinh mất tích bí ẩn

Liên quan đến vụ một nữ sinh của Trường THCS Nguyễn Trãi (TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) mất tích bí ẩn khi đi thi vào lớp 10, trên MXH lan truyền thông tin đã tìm thấy nữ sinh ở Campuchia và gọi người nhà liên hệ qua số điện thoại di động.

Tuy nhiên, mẹ nữ sinh này cho biết thông tin này không chính xác. Hiện gia đình và các lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm. Gia đình đã trực tiếp liên hệ với chủ các tài khoản đăng thông tin về nữ sinh nhưng không liên lạc được.

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

Bé 2 tuổi tử vong trong xô nước

Nội dung chú thích ảnh

Ảnh minh họa

Ngày 14/6, Công an huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai, cho biết trên địa bàn huyện vừa xảy ra trường hợp một cháu nhỏ 2 tuổi tử vong do ngã trong trong xô nước gia đình.

Nạn nhân là cháu Rah Lan H (2 tuổi), trú buôn Dlai Bầu, xã Ia Kdăm, huyện Ia Pa. Trước lúc xảy ra tai nạn, bố mẹ cháu H đi vắng, cháu qua nhà bà chơi rồi một mình về nhà rửa tay, không may bị ngã vào xô nước.

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

Trăn đất bò vào giường nhà dân TP HCM

Con trăn đất này được bà Tôn Nữ Thị Xí ở quận 12 phát hiện và tự nguyện giao cho Chi cục Kiểm lâm TP.HCM hồi đầu năm 2024. Bà Xí kể rằng bà phát hiện con trăn khi tỉnh giấc vào rạng sáng, thấy một con vật mềm và lạnh nằm cạnh mình. Sau khi phát hiện, bà đã gọi hàng xóm hỗ trợ và bàn giao con trăn cho kiểm lâm.

Sau khi được cứu hộ và chăm sóc, sức khỏe của con trăn đã ổn định, sẵn sàng quay lại môi trường tự nhiên để sinh sống và phát triển.

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

PV

Bình luận(0)