Xe bọc thép Kestrel do công ty chế tạo ô tô TATA của Ấn Độ thiết kế, có trọng lượng 22,5 – 26 tấn, có thể chở được 12 binh lính trong đó 10 binh sĩ ngồi phía sau và kíp lái 2 người. Động cơ bố trí bên trái phía trước của xe giúp cho không gian bên trong xe rộng hơn.Khả năng chống đạn của xe Kestrel đạt tiêu chuẩn cấp I – IV STANAG. Trên xe có cửa ra vào độc lập của lái xe và chỉ huy ở nóc xe, binh lính trên xe có thể ra vào bằng cửa phía sau và trên nóc xe.Xe thiết giáp này có hệ thống chuyển động lực đẩy khung gầm 8x8, hệ thống treo khí nén thủy lực độc lập kiểu tay đòn kép, hoạt động bởi 2 trục trước. Bán kính quay nhỏ nhất của xe Kestrel là 19m, lốp có chức năng xả khí và hệ thống thổi phồng bánh lốp trung tâm (CTIS) tiêu chuẩn.Trong khi đó mô đun phòng vệ có thể được thay thế nhanh chóng trong thời gian ngắn, để nâng cao hoặc giảm cấp độ phòng vệ. Gầm xe được tăng cường bảo vệ trước các vụ nổ mìn theo tiểu chuẩn STANAG cấp 3.Thiết kế chỗ ngồi có thể giảm ảnh hưởng của bất kỳ ngoại lực nào, tăng cường khả năng bảo vệ cho tổ lái. Toàn bộ hệ thống phòng vệ chống xạ - sinh - hóa (NBC) có thể bảo vệ các binh lính trên xe, cung như bảo đảm xe vẫn có thể có khả năng hoạt động tại khu vực nhiễm bẩn.Xe bọc thép đa năng Kestrel có thể được trang bị module tháp pháo điều khiển từ xa với pháo tự động 30mm, có thể phóng 2 quả tên lửa kiểu “bắn và quên”, hoặc được lắp đặt pháo cỡ lớn và thiết bị phóng tên lửa. Ngoài ra, xe này còn sẽ trang bị súng máy 7,62mm (MMG) và thiết bị phóng lựu tự động.Xe bọc thép Kestrel dài 7,8m, rộng 2,95m, cao 2,28m, gầm xe cao 0,45m. Công suất động cơ 600 mã lực, tốc độ tối đa khi chạy trên đất liền là 100km/giờ và đạt tốc độ 10km/giờ khi bơi.
Xe bọc thép Kestrel do công ty chế tạo ô tô TATA của Ấn Độ thiết kế, có trọng lượng 22,5 – 26 tấn, có thể chở được 12 binh lính trong đó 10 binh sĩ ngồi phía sau và kíp lái 2 người. Động cơ bố trí bên trái phía trước của xe giúp cho không gian bên trong xe rộng hơn.
Khả năng chống đạn của xe Kestrel đạt tiêu chuẩn cấp I – IV STANAG. Trên xe có cửa ra vào độc lập của lái xe và chỉ huy ở nóc xe, binh lính trên xe có thể ra vào bằng cửa phía sau và trên nóc xe.
Xe thiết giáp này có hệ thống chuyển động lực đẩy khung gầm 8x8, hệ thống treo khí nén thủy lực độc lập kiểu tay đòn kép, hoạt động bởi 2 trục trước. Bán kính quay nhỏ nhất của xe Kestrel là 19m, lốp có chức năng xả khí và hệ thống thổi phồng bánh lốp trung tâm (CTIS) tiêu chuẩn.
Trong khi đó mô đun phòng vệ có thể được thay thế nhanh chóng trong thời gian ngắn, để nâng cao hoặc giảm cấp độ phòng vệ. Gầm xe được tăng cường bảo vệ trước các vụ nổ mìn theo tiểu chuẩn STANAG cấp 3.
Thiết kế chỗ ngồi có thể giảm ảnh hưởng của bất kỳ ngoại lực nào, tăng cường khả năng bảo vệ cho tổ lái. Toàn bộ hệ thống phòng vệ chống xạ - sinh - hóa (NBC) có thể bảo vệ các binh lính trên xe, cung như bảo đảm xe vẫn có thể có khả năng hoạt động tại khu vực nhiễm bẩn.
Xe bọc thép đa năng Kestrel có thể được trang bị module tháp pháo điều khiển từ xa với pháo tự động 30mm, có thể phóng 2 quả tên lửa kiểu “bắn và quên”, hoặc được lắp đặt pháo cỡ lớn và thiết bị phóng tên lửa. Ngoài ra, xe này còn sẽ trang bị súng máy 7,62mm (MMG) và thiết bị phóng lựu tự động.
Xe bọc thép Kestrel dài 7,8m, rộng 2,95m, cao 2,28m, gầm xe cao 0,45m. Công suất động cơ 600 mã lực, tốc độ tối đa khi chạy trên đất liền là 100km/giờ và đạt tốc độ 10km/giờ khi bơi.