Trang mạng Sina đăng tải một loạt các bức ảnh rõ nét về chuyến bay huấn luyện của tiêm kích tàng hình J-31 để chuẩn bị cho cuộc bay chính thức tại triển lãm hàng không Chu Hải (từ 11-16/11) trước con mắt của hàng nghìn khách tham quan và các quan chức quân sự quốc tế. Đáng thất vọng là lần ra mắt này không được như ý khi động cơ của J-31 có vẻ như không ổn. Trong ảnh, 2 động cơ phản lực trên J-31 xả khói đen mù mịt khi chạy đà cất cánh.Đây cũng là lần đầu tiên Trung Quốc công khai chính thức tiêm kích tàng hình J-31 do Công ty chế tạo máy bay Thẩm Dương (SAC) phát triển.Luồng phun từ động cơ J-31 gây nhiễu động không khí khi cất cánh.Theo một số nguồn tin, J-31 dùng động cơ phản lực RD-93 – biến thể của mẫu động cơ phản lực RD-33 do Nga phát triển cho tiêm kích MiG-29.Các vòng bay ban đầu mọi thứ có vẻ ổn sau chuyến cất cánh khá thất vọng.Tuy nhiên, sau đó đâu lại vào đấy, dòng khói đen liên tục phụt ra từ vòi phun động cơ của J-31.Việc xả khói đen là điều không thể chấp nhận đối với một tiêm kích tàng hình, bởi điều này khiến độ bộc lộ của nó rất cao, giảm khả năng chống radar đối phương.J-31 thực hiện màn bay nhào lộn.“Khói đen bám đuôi J-31”.Khói đen mù trời.Rõ ràng có vấn đề với động cơ của J-31 hoặc có vấn đề với thiết kế tiêm kích tàng hình thứ 2 của Trung Quốc.J-31 được phỏng đoán có thể được phát triển cho tàu sân bay tương lai của Trung Quốc, hoặc có thể phục vụ cho việc xuất khẩu cũng như những gì mà Mỹ đang làm với F-35.
Trang mạng Sina đăng tải một loạt các bức ảnh rõ nét về chuyến bay huấn luyện của tiêm kích tàng hình J-31 để chuẩn bị cho cuộc bay chính thức tại triển lãm hàng không Chu Hải (từ 11-16/11) trước con mắt của hàng nghìn khách tham quan và các quan chức quân sự quốc tế. Đáng thất vọng là lần ra mắt này không được như ý khi động cơ của J-31 có vẻ như không ổn. Trong ảnh, 2 động cơ phản lực trên J-31 xả khói đen mù mịt khi chạy đà cất cánh.
Đây cũng là lần đầu tiên Trung Quốc công khai chính thức tiêm kích tàng hình J-31 do Công ty chế tạo máy bay Thẩm Dương (SAC) phát triển.
Luồng phun từ động cơ J-31 gây nhiễu động không khí khi cất cánh.
Theo một số nguồn tin, J-31 dùng động cơ phản lực RD-93 – biến thể của mẫu động cơ phản lực RD-33 do Nga phát triển cho tiêm kích MiG-29.
Các vòng bay ban đầu mọi thứ có vẻ ổn sau chuyến cất cánh khá thất vọng.
Tuy nhiên, sau đó đâu lại vào đấy, dòng khói đen liên tục phụt ra từ vòi phun động cơ của J-31.
Việc xả khói đen là điều không thể chấp nhận đối với một tiêm kích tàng hình, bởi điều này khiến độ bộc lộ của nó rất cao, giảm khả năng chống radar đối phương.
J-31 thực hiện màn bay nhào lộn.
“Khói đen bám đuôi J-31”.
Khói đen mù trời.
Rõ ràng có vấn đề với động cơ của J-31 hoặc có vấn đề với thiết kế tiêm kích tàng hình thứ 2 của Trung Quốc.
J-31 được phỏng đoán có thể được phát triển cho tàu sân bay tương lai của Trung Quốc, hoặc có thể phục vụ cho việc xuất khẩu cũng như những gì mà Mỹ đang làm với F-35.