Vụ MC VTV bị đình chỉ: Lời thật lòng từ Chiến Thắng

Google News

Nam diễn viên hài đã có những chia sẻ thật lòng về vụ việc của một MC VTV thời gian qua.

 

Mới đây, câu chuyện một nữ MC của VTV bị đình chỉ công tác vì có liên quan tới việc cố ý gây thương tích với một đồng nghiệp thân thiết nhận được sự quan tâm của công chúng. Theo đại diện của VTV, hiện MC này vẫn tạm dừng công việc và sự việc vẫn đang được xử lý.

Câu chuyện thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng thế nhưng lại rất ít người nổi tiếng lên tiếng về sự việc này. Mãi cho tới tận gần đây, diễn viên hài Chiến Thắng mới có những tâm sự thật về câu chuyện này nói riêng và những chuyện tương tự nói chung.

Chiến Thắng cho biết là nghệ sĩ, là người của công chúng thì tất cả những hành động hay lời nói đều phải giữ gìn. Ai cũng phải tuân thủ pháp luật chứ không thể có ngoại lệ.

Vu MC VTV bi dinh chi: Loi that long tu Chien Thang

Chiến Thắng có những chia sẻ thật lòng về vụ việc của nữ MC VTV

Anh cho biết dù người nghệ sĩ, MC có tài ba và từng được yêu mến đến đâu cũng cần chú ý. Bản thân người của công chúng cũng cần phải bình tĩnh trước những ồn ào của cuộc sống. Đôi khi chính anh khi đi diễn cũng gặp phải nhiều thành phần mỉa mai xúc phạm nhưng cần giữ cái đầu lạnh.

Theo nam diễn viên hài, anh luôn có một nguyên tắc là khi đã kiếm tiền bằng hình ảnh, giọng hát thì cần giữ gìn hình ảnh đó. Nếu không thì nên chọn một người khác. Tránh nổi nóng để không có những sự cố đáng tiếc.

Trước thực trạng nhiều người nổi tiếng gần đây đánh mất mình vì những hành xử thiếu chuẩn mực, Chiến Thắng cho biết có lẽ do một bộ phận giới trẻ tung hô nên họ dễ tự tin quá mức thành tự cao mà thôi.

Anh thẳng thắn: “Họ sống “ảo” vào danh tiếng và không biết mình là ai, không ai chỉ bảo cho việc sống thế nào là đúng mực. Tôi kiến nghị, phải đưa môn văn hóa ứng xử vào giảng dạy trong các trường nghệ thuật một cách nghiêm túc và hiệu quả nhất có thể.

Bởi hát một nốt nhạc, diễn một động tác còn phải học, huống chi kỹ năng ứng xử? Nó sẽ là một môn học có những ví dụ cụ thể để những nghệ sĩ trẻ có một ứng xử văn minh hơn”.

Chiến Thắng cũng cho biết khi đã được nổi tiếng thì cần phải đánh đổi việc sống thật với cảm xúc của mình. Không phải ngẫu nhiên mà nghệ sĩ được các nhãn hàng, thương hiệu mời hợp tác vì hình ảnh của họ có ảnh hưởng đến công chúng nên cần giữ gìn tốt nhất.

Anh cho rằng cảm xúc thật thì cứ sống, cứ yêu ghét rõ ràng chỉ có điều nên tiết chế những lúc nóng giận lại. Bởi nếu không thì sẽ phải đối diện với pháp luật và trả giá cho hành vi sai phạm của mình.

 
Theo Anh Minh/Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)