Trấn Thành bị cô gái trăm triệu Lê Thị Dần "hãm hại"

Google News

Chị Lê Thị Dần đến từ Lang Chánh - Thanh Hóa không ít lần nhắm vào danh hài Trấn Thành khi diễn xuất khiến anh không nhịn được cười.

Đêm Gala 2 của Thách thức danh hài sẽ tiếp tục lên sóng vào ngày 24/1 cùng dàn người chơi ấn tượng là “Ngôi sao vi diệu” Lê Thị Dần, “Chàng trai taxi” Trần Tuấn Kiệt và “Anh chàng xấu lây lan” Thiện Trung.
Trong tập này, dường như mọi sự chú ý đang đổ dồn về cái tên Lê Thị Dần. Vì là người duy nhất giành được giải thưởng trị giá 100 triệu đồng ở mùa 2 nên chị được kỳ vọng sẽ vượt qua thử thách cực độ để đoạt phần thưởng 150 triệu.
Chỉ với lối nói chuyện duyên dáng, liến thoắng, nhanh nhảu nhưng rất đời, rất thực, chị Dần hứa hẹn làm khán giả sẽ tiếp tục đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đặc biệt, “Ngôi sao vi diệu” Lê Thị Dần cũng có màn khoe giọng hát ngọt ngào trong loạt ca khúc do chính chị sáng tác.
Tran Thanh bi co gai tram trieu Le Thi Dan ham hai
 Lê Thị Dần liệu có giành được 150 triệu đồng?
Trong phần giao lưu cùng hai danh hài, người chơi Lê Thị Dần còn không ngại ngần… “lôi kéo” ông xã với những mẩu chuyện gia đình vào. Sự hài hước và “bá đạo” của người chơi đến từ Thanh Hóa này gây kinh ngạc cho các khán giả có mặt ở trường quay.
Trailer của chương trình cũng cho thấy, chị Dần không ít lần nhắm vào danh hài Trấn Thành khi diễn xuất khiến anh phải bật cười và lên tiếng tố cáo, khẳng định chị Dần đã “hãm hại” anh.
Ở một diễn biến khác, trong phần thi của “Chàng trai taxi” Trần Tuấn Kiệt, trong lúc cao hứng, vì quá phấn khích với người chơi, Trấn Thành đã chia sẻ về khoảng thời gian anh mới bước vào nghề. Với Trấn Thành, sự sáng tạo và chân thành toát ra từ những người trẻ luôn khiến anh cảm thấy ấn tượng. Nam danh hài cảm thấy bị xúc động khi được nhìn lại hình ảnh của chính mình thông qua phần thi của nhiều thí sinh Thách thức danh hài mùa này.
Tran Thanh bi co gai tram trieu Le Thi Dan ham hai-Hinh-2
 Chàng trai lái taxi hài hước khiến Trấn Thành nhìn thấy chính mình.
Bên cạnh đó, “Anh chàng xấu lây lan” Thiện Trung cũng hứa hẹn làm bùng nổ sân khấu đêm Gala 2 Thách thức danh hài với ngoại hình “không thể nào xấu hơn”. Khi giao lưu cùng giám khảo, Thiện Trung đã chẳng ngại ngần nhận mình là “em gái Việt Hương”. Khi nữ danh hài còn chưa kịp bàng hoàng, Thiện Trung đã nhanh nhảu khẳng định anh cũng được nhiều khán giả biết đến với cái tên “bạn gái Trấn Thành”.
Tran Thanh bi co gai tram trieu Le Thi Dan ham hai-Hinh-3
 Thiện Trung tự nhận là bạn gái Trấn Thành.
Video trailer gala 2 của "Thách thức danh hài":
Theo Linh Võ/ Dân Việt

Bình luận(0)