Dính tin đồn ly thân, Angelina Jolie - Brad Pitt sắp chuyển đến London

Google News

(Kiến Thức) - Mặc tin đồn sắp ly hôn, Angelina Jolie và Brad Pitt đang lên kế hoạch chuyển cả gia đình tới London trong vòng 6 tháng. 

Trong lúc giới truyền thông đang rầm rộ đưa tin cặp sao vàng của làng giải trí Hollywood Angelina Jolie và Brad Pitt sắp ly hôn thì trang 360nobs đưa tin cặp sao đang lên kế hoạch chuyển cả gia đình đến London trong tương lai gần.
Dinh tin don ly than Angelina Jolie Brad Pitt sap chuyen den London
Gia đình Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ chuyển đến London vào tháng 3/2016.
Theo đó, Brad Pitt sẽ ghi hình cho bộ phim "World War Z" tại London bắt đầu từ tháng 3/2016. Để tiện cho việc tham gia bộ phim, Brad Pitt sẽ đưa cả gia đình tới sống tại London khoảng 6 tháng. Trong thời gian Brad Pitt tham gia bộ phim, Angelina Jolie sẽ tham gia các hoạt động từ thiện. Lũ trẻ sẽ theo học tại ngôi trường ở địa phương.
Hiện tại, Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn đang bận rộn với việc tìm mua nhà tại London. Cặp sao vẫn chưa tìm được địa điểm nào ưng ý. Họ muốn mua một ngôi nhà có lối vào bằng đường hầm để tránh các tay săn ảnh.
Đây không phải là lần đầu tiên cặp tình nhân Brangelina thay đổi chỗ ở để thuận lợi cho công việc. Năm 2012, cặp sao đã thuê một căn hộ tại London ở trong thời gian Angelina Jolie tham gia bộ phim "Maleficent" còn Brad Pitt góp mặt trong "The Counselor".
Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng Brad Pitt và Angelina Jolie đã ly thân hơn một năm và đang đàm phán các điều khoản để ly hôn. Tuy nhiên, người hâm mộ hy vọng đó chỉ là những tin đồn không chính xác.
Hoàng Minh (Theo Inquisitr)

Bình luận(0)