Tiết mục gây bão ở Cười xuyên Việt sau “Bến vắng“

Google News

(Kiến Thức) - Hữu Tín lại trở thành linh hồn của vở kịch "Nối lại tình xưa" khi hóa thân thành ông già tạo nhiều tình huống hài trong Cười xuyên Việt.

Sau hiện tượng “Bến vắng” nhại lại bộ phim “Bến Thượng Hải” gây náo loạn cộng đồng mạng, nhóm X-Pro sẽ tiếp tục làm khán giả cười nghiêng ngả với tiểu phẩm “Nối lại tình xưa” trong chương trình Cười xuyên Việt.
Tiểu phẩm là câu chuyện về người cha già bị tật ở chân, ngày ngày bán ốc ở vỉa hè cùng với bốn người con nuôi làm nghề bán hàng rong. Không chỉ mang đến nhiều tiếng cười, tiểu phẩm sẽ khiến người xem phải ngẫm nghĩ về câu chuyện tình dang dở của người cha với cô gái mà ông gặp trong buổi chiều mưa của mấy chục năm về trước.
Tiet muc gay bao o Cuoi xuyen Viet sau Ben vang
Là nhóm có đội hình ổn định nhất nên tất cả ê-kíp của "Bến vắng" sẽ tái ngộ đầy đủ với khán giả trong tiểu phẩm này. Trong đó, diễn viên Hữu Tín – người vào vai Đinh Lực trong "Bến vắng" sẽ vào vai người cha. Sinh năm 1987, nam diễn viên phải vất vả hóa trang cho già đi để hóa thân vào nhân vật. 
Là một diễn viên đa năng, có thể ca hát, dù chưa bao giờ hát nhạc bolero, cộng với khả năng chơi nhiều loại nhạc cụ khác nhau nên trong đêm thi “Kịch cùng bolero” Cười xuyên Việt, Hữu Tín sẽ có dịp thể hiện tài năng của mình.
Tiet muc gay bao o Cuoi xuyen Viet sau Ben vang-Hinh-2
Tiet muc gay bao o Cuoi xuyen Viet sau Ben vang-Hinh-3
 Hữu Tín hóa thân thành ông già trong tiểu phẩm "Nối lại tình xưa".
Trong tiểu phẩm “Nối lại tình xưa”, X-Pro sẽ sử dụng hơn 12 ca khúc Bolero với nhiều hình thức khác nhau. Đặc biệt, nhóm còn đưa vào vũ điệu ballet Hồ Thiên Nga rất hài hước. Tiểu phẩm còn có sự tham gia hỗ trợ của diễn viên Hồng Trang và Phi Nguyễn của nhóm kịch Đời.
Đêm thi chủ đề "Kịch cùng Bolero" của Cười xuyên Việt lên sóng lúc 21h ngày 12/5 trên kênh THVL1. 
>>> Clip chết cười với dị bản Tân Bến Thượng Hải của nhóm X-Pro ở Cười xuyên Việt (nguồn YouTube):
Châu Giang

Bình luận(0)