Thu Phương nói gì về phát ngôn “không phải Diva” của Hà Trần?

Google News

Thu Phương cho biết mình không quan tâm đến danh hiệu Diva.

Tháng 11 năm ngoái, đêm nhạc "The Master of Symphony" tại TP HCM thu hút sự chú ý đông đảo của người hâm mộ khi quy tụ 5 giọng ca nữ hàng đầu của nhạc nhẹ Việt Nam là Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thu Phương, Trần Thu Hà. Đây là lần đầu tiên một đêm nhạc ở trong nước có sự tham gia của 5 ca sĩ này kể từ khi Thu Phương và Hà Trần lần lượt đi Mỹ định cư.
Thu Phuong noi gi ve phat ngon “khong phai Diva” cua Ha Tran?
Các nữ ca sĩ biểu diễn trong đêm nhạc "The Master of Symphony" (Ảnh: Vnexpress) 
Trong một bài phỏng vấn sáng 23/11, Trần Thu Hà đã tâm sự cô là thế hệ sau nên rất thần tượng 3 diva đàn chị Thanh Lam, Hồng Nhung và Mỹ Linh. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không nhắc gì đến Thu Phương. Phát ngôn ám chỉ Thu Phương không phải là Diva đã gây tranh cãi trong công chúng.
Sau một thời gian dài im lặng thì mới đây, nữ ca sĩ Thu Phương đã chia sẻ ý kiến của mình về phát ngôn này với báo Trí Thức Trẻ. Giọng ca “Đêm nằm mơ phố” tâm sự "The Master of Symphony" là một sự kiện vui nhưng vẫn xảy ra sự cố ngoài ý muốn. Thu Phương không muốn bàn đến vấn đề Diva mà chỉ muốn chúc mừng “danh hiệu” của Hà Trần. Cô không quan trọng chuyện mình có là Diva hay không.
“Về lời nói của Trần Thu Hà, tôi không muốn bàn đến. Tôi chỉ muốn chúc mừng. Ông trời cho ai cái gì thì người ấy hưởng, vị trí của ai có được thì người đó cứ cố gắng giữ. Bản thân tôi không bao giờ muốn làm một ai khác. Mỗi người sẽ có một trách nhiệm, vai trò riêng với cuộc đời này. Có thể với Trần Thu Hà, chuyện đó là quan trọng nhưng với tôi thì không.Việc khẳng định Hà Trần mới là diva, đó là chuyện của cô ấy. Chúng ta đang làm gì và kết quả thế nào mới là quan trọng. Rồi khán giả sẽ nhận ra”, Thu Phương khẳng định.
Nữ ca sĩ cũng cho biết 2015 là một năm sôi động, đem lại nhiều cảm xúc, nhiều niềm vui và nước mắt với cô. Thu Phương đã thực hiện được mong muốn trở thành huấn luyện viên, tham gia chương trình truyền hình thực tế. Có những kết quả không như ý đã xảy ra nhưng “dù mình có là người trong sáng và hồn nhiên đến mấy thì cũng không thể tránh khỏi những điều bất ổn đến với mình” nên cô cũng không bận tâm lắm.
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)