Tiết lộ lý do học trò vắng mặt trong liveshow Thu Phương

Google News

Sau lùm xùm, việc cả bốn học trò vắng mặt trong đêm nhạc của ca sĩ Thu Phương khiến nhiều người đặt dấu hỏi.

Ca sĩ Thu Phương vừa kỷ niệm chặng đường 30 năm ca hát bằng live show "Mùa thu của Phương" diễn ra tối 26/9 tại Hải Phòng. Top 4 của đội nữ ca sĩ "Giữ lại yêu thương" bao gồm Hoàng Dũng, Kiều Anh, Phùng Khánh Linh và Anh Duy đã không xuất hiện trong chương trình như thông báo trước đó.
Tiet lo ly do hoc tro vang mat trong liveshow Thu Phuong
Live show của Thu Phương không có mặt của top 4 thí sinh như thông báo trước đó. 
Liên hệ với phía ca sĩ Thu Phương, chồng cô là ông bầu Dũng Taylor cho biết không có bất cứ bình luận nào về vụ việc lần này.
Trong khi đó, cựu thí sinh của đội Thu Phương tỏ ra mệt mỏi với những scandal thời gian qua. Á quân Hoàng Dũng và Kiều Anh xác nhận đã bàn bạc với phía Ban tổ chức, top 4 thí sinh không xuất hiện trong liveshow.
"Top 4 không diễn trong liveshow của chị Phương vì kế hoạch thay đổi. Trước khi chương trình diễn ra, mọi người cũng đã trao đổi về việc các cựu thí sinh không trình diễn", Hoàng Dũng chia sẻ thêm "Chúng tôi đã bàn bạc không tham gia đêm nhạc, việc mời các cựu thí sinh khác là quyền của chị Thu Phương và Ban tổ chức".
Ca nương Kiều Anh cho biết cô cảm thấy mệt mỏi với những sự kiện gần đây và xin không phát ngôn về việc "mất tích" tại liveshow "Mùa thu của Phương".
Hai cựu thí sinh khác là Phùng Khánh Linh và Anh Duy cũng từ chối đưa ra bình luận.
Theo Phan Nhật Phi/ Zing News

Bình luận(0)