Siêu mẫu Hà Anh: "Tôi không mong chồng giàu có"

Google News

(Kiến Thức) - Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ, vị hôn phu của cô không phải người giàu có nhưng thỏa mãn cô nhiều thứ. Đặc biệt là cho cô thời gian.

Phụ nữ phóng khoáng chứ không phải phóng đãng
Chào Hà Anh, vừa rồi chị mới ra mắt một cuốn sách dành cho phái đẹp, lý do nào khiến chị đột nhiên muốn viết?
- Cuốn sách này tôi ấp ủ đã từ lâu lắm rồi, tôi thấy rằng mình nên viết một cái gì đó không chỉ cho bản thân mà còn cho những người phụ nữ xung quanh. Chính vì, tôi cảm thấy cuốn sách này có thể giúp phái đẹp hiểu hơn về đàn ông nên tôi mới cầm bút viết. Đây là những trải nghiệm cảm xúc có thật nên tôi nghĩ rằng đó chắc hẳn sẽ là một cẩm nang về kỹ năng giao tiếp dành cho nhiều cô gái trẻ.
Sieu mau Ha Anh Toi khong mong chong giau co
Hà Anh cùng nghệ sĩ Chiều Xuân chia sẻ những cảm nhận về cuốn sách nữ người mẫu mới ra mắt.
Là một siêu mẫu nhưng lại có tài viết lách, phải chăng siêu mẫu Hà Anh muốn rẽ ngang sang nghiệp nhà văn?
- Nói thật việc viết văn chưa bao giờ mang lại cho tôi nhiều giá trị vật chất nhưng tôi thích, việc viết ra một cuốn sách có ích giúp được mọi người khiến tôi cảm thấy hài lòng về bản thân. Vậy nên, không thể nói tôi rẽ ngang mà tôi chỉ muốn bản thân đa năng hơn và biết cách chia sẻ cảm xúc dành cho mọi người.
Như ở cuốn sách “Sống trong thế giới đàn ông”, tôi mong muốn qua nó có thể khiến chị em giao tiếp với người khác phái tốt hơn. Họ tự tin hơn để khoe được nét đẹp của mình. Tôi mong muốn họ trở nên phóng khoáng và làm chủ bản thân hơn trước mắt phái mạnh. Tôi cần lưu ý, phụ nữ phóng khoáng chứ không phải phóng đãng. Giống như việc sexy không phải lột trần bản thân ra mà phải qua ngôn ngữ cơ thể, ánh mắt hay thần thái, thậm chí qua cả mùi hương tự nhiên của chính chị em. 
Đôi khi một chiếc áo cao cổ mà khoe được nét duyên dáng của phái đẹp còn hơn việc chúng ta chẳng mặc gì. Phụ nữ cứ hay đau đầu cầu toàn mọi thứ từ việc mix đồ, việc chọn màu móng tay hay son môi trong khi đàn ông họ chỉ cần bạn thơm tho sạch sẽ là đủ.
Sieu mau Ha Anh Toi khong mong chong giau co-Hinh-2
 Trong buổi ra mắt sách, siêu mẫu không ngại ngần chia sẻ những kinh nghiệm catwalk cho các bạn trẻ.
Vị hôn phu Olly Dowden của chị chia sẻ rằng khi giao tiếp, Hà Anh cho người khác quyền kiểm soát nhưng thực tế chị vẫn là người nắm con át chủ bài, Hà Anh nghĩ sao về điều này?
- Tôi không biết phải nói như nào nhưng quả thật nhiều người cho rằng tôi khá khéo léo và thông minh. Nhưng trong cuộc sống bản thân phái đẹp phải biết tiết chế cảm xúc, biết cách tạo ra giá trị bản thân và luôn bình tĩnh, vui vẻ và nhẹ nhàng. 
Chúng ta đừng nên tranh cãi đúng sai với người khác phái một cách gay gắt, điều đó chỉ làm bản thân thêm bực bội mệt mỏi mà thôi. Tôi nghĩ những cử chỉ tinh tế tự nhiên, lời nói vừa phải thấu đáo sẽ giúp phái yếu đẹp hơn. Đó cũng chính là cách để tôi làm chủ mình và làm chủ cuộc sống, khiến cuộc sống bản thân tốt đẹp hơn, thu hút người khác giới hơn.
Không có gì là miễn phí cả
Sống trong thế giới xa hoa và được tận hưởng những thứ tốt nhất, vì sao Hà Anh không chọn một đại gia để sánh bước mà lại chọn một chàng trai bình thường như vị hôn phu hiện tại?
- Tôi không lựa chọn đại gia hay doanh nhân thành đạt vì bản thân tôi muốn có người yêu luôn dành nhiều thời gian cho tôi. Bạn biết đó, đại gia một là người có tài sản thừa kế, hai là doanh nhân phải cật lực làm việc họ đâu có thời gian cho tôi. Trong khi ấy, tôi biết bản thân muốn gì cần gì và chính vì vậy Hà Anh lựa chọn Olly. Anh ấy không phải là người giàu có nhưng thỏa mãn tôi nhiều thứ (cười). Thứ lớn nhất đó là anh ấy cho tôi thời gian.
Sieu mau Ha Anh Toi khong mong chong giau co-Hinh-3
Cô cho biết, Olly Dowden - vị hôn phu chỉ là một người đàn ông bình thường nhưng luôn mang lại cho siêu mẫu cảm giác an toàn, ấm áp.
Tôi được anh ấy dành thời gian chăm sóc, lo lắng và yêu thương tôi từng ngày như vậy là hạnh phúc rồi. Cuộc sống có cho và nhận. mình cho bao nhiêu sẽ nhận bấy nhiêu, giống như không có cái gì là miễn phí cả. Tôi không đánh giá những người con gái lấy chồng đại gia hoặc là người yêu đại gia, đó là lựa chọn của họ. Còn tôi, tôi cần một người luôn có thời gian cho mình, yêu thương mình và chia sẻ được với mình. Đặc biệt Olly cho tôi cảm giác tin tưởng vào anh ấy và đó mới là mối quan hệ bền vững mà bất cứ ai cũng mong muốn.
Qua đây, tôi cũng mong muốn phụ nữ đừng nên lựa chọn hôn nhân vì những người xung quanh, ví dụ như đến tuổi bị gia đình ép cưới. Những cuộc hôn nhân như vậy chẳng mang lại gì cho bạn ngoài trừ những phiền muộn. Hãy chọn cho mình người đàn ông chúng ta cảm thấy an toàn và tin tưởng nhất.
Sieu mau Ha Anh Toi khong mong chong giau co-Hinh-4
Qua cuộc nói chuyện, Hà Anh đã chiếm được nhiều thiện cảm của các fan nữ.
Vậy đã khi nào trong guồng quay công việc chạy sô mệt mỏi, chị mong muốn một người chồng đại gia chia sẻ gánh nặng cơm áo gạo tiền với mình?
- Tôi chưa bao giờ cảm thấy hối tiếc khi chọn Olly làm người bạn đời, bởi vì như tôi đã nói chúng tôi phù hợp với nhau. Tôi là người muốn lao động, muốn sáng tạo và muốn hưởng thụ những thứ do bản thân tạo ra. Vậy nên thay vì mất 3 tiếng trong spa làm đẹp, tôi thấy hạnh phúc hơn khi dùng thời gian đó làm việc. Vậy nên, hiện tại tôi đang hạnh phúc, không có gì phải phàn nàn hối hận.
Tôi còn chẳng mong anh Olly giàu có, thật là hài hước phải không? (cười). Nguyên nhân là tôi muốn cùng với anh ấy tạo dựng một cuộc sống gia đình bền vững có đóng góp từ hai phía. Tôi và anh ấy cùng làm việc để gầy dựng gia đình, tạo ra một cuộc sống tốt đẹp. Như vậy, cuộc sống đó mới thực sự hoàn thiện, giống như câu nói của các cụ ta xưa “đồng vợ đồng chồng, tát biển Đông cũng cạn”.
Nghe chị nói về hai người thật hạnh phúc, chắc hẳn thời gian tới chị và Olly sẽ có bước tiến là “ngôi nhà và những đứa trẻ”?
- Ồ chắc chắn rồi, tôi sẽ có những đứa con của riêng mình, có cuộc sống hôn nhân thực sự và có khi tôi sẽ viết về cuộc sống ấy. Thực sự tôi đang rất mong chờ đây (cười tươi).
Cảm ơn người mẫu Hà Anh về cuộc trò chuyện này!
Đỗ Quyên

Bình luận(0)