Thảo My từng sợ vì là người bé nhất

Google News

(Kiến Thức) - Được đánh giá là gương mặt có nhiều cơ hội trở thành quán quân trong The Voice 2013, thí sinh nhỏ tuổi nhất - Thảo My khá áp lực và lo lắng.

Vượt qua Song Tú với số lượng bình chọn áp đảo, cùng với 3 thí sinh bước vào đêm chung kết, hiện tại Thảo My cảm thấy thế nào? Bạn có thấy áp lực khi gánh trọn niềm tin của cả đội Đàm Vĩnh Hưng?
My cảm thấy khá áp lực và lo lắng cho đêm chung kết sắp tới bởi chỉ còn đêm thi cuối cùng này để quyết định ai sẽ là quán quân Giọng hát Việt năm nay. Trong đêm thi này My phải chuẩn bị 3 tiết mục. Thời gian khá gấp nên My càng phải cố gắng nhiều hơn để hoàn thành tốt phần thi của mình.
 Thảo My nỗ lực cho đêm chung kết The voice
Thảo My đánh giá thế nào về các đối thủ của mình trong đêm chung kết?
3 đối thủ cuối cùng trong đêm chung kết là anh Hoàng Tôn, chị Hà My và chị Cát Tường. Mỗi người đều có những thế mạnh riêng, có tài năng, kinh nghiệm và đều là những đối thủ đáng gờm đối với My. Cũng chính vì thế My đang chuẩn bị kĩ lưỡng và cố gắng hết sức cho đêm thi sắp tới. Đồng thời cả 3 anh, chị đều là những người rất dễ thương mà My thực sự quý mến.
Vậy trước những đối thủ nặng ký, Thảo My có sẽ mang đến điều gì trong đêm chung kết để chinh phục các HLV và khán giả?
Với đêm thi chung kết này, My sẽ thử sức mình ở những thể loại mà từ trước đến nay My không nghĩ rằng mình sẽ có cơ hội thể hiện. Bởi vậy, My sẽ cố gắng 100% sức lực của mình để bùng nổ. Mong khán giả sẽ ủng hộ My.
Dường như Thảo My đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ gia đình khi tham gia cuộc thi âm nhạc này?
My nhận được sự ủng hộ rất lớn từ bố mẹ. My đi sơ tuyển từ khi học lớp 10. Ban đầu định học xong rồi mới đi thi nhưng mẹ đã động viên rất nhiều nên My đã quyết định tham gia chương trình.
Giữa rất nhiều các cuộc thi âm nhạc lý do gì Thảo My chọn The voice mà không phải là một chương trình khác?
My thấy fomat của chương trình rất hay nên đã đăng ký tham gia. Đặc biệt là ấn tượng với vòng Giấu mặt khi các HLV quay lưng lại và chọn thí sinh bằng giọng hát.
 Đàm Vĩnh Hưng luôn dành sự ưu ái cho cô học trò nhỏ.
Trở thành thành viên của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng, Thảo My học được gì từ HLV của mình?
My học được rất nhiều từ HLV Đàm Vĩnh Hưng, từ phong cách biểu diễn đến cách hát. So với trước, My thấy mình thành người khác hẳn, trưởng thành và tiến bộ hơn.
Là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong cuộc thi The voice, phải đối mặt với nhiều gương mặt dày dặn kinh nghiệm, Thảo My cảm thấy thế nào?
Là người bé nhất nên ban đầu My cảm thấy rất sợ, nhưng sau đó My được mọi người quan tâm, động viên nên cũng đỡ hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, My cũng học hỏi được rất nhiều từ các anh chị. Đặc biệt, trong đội My thân nhất với chị Ngọc Trâm.
Dường như Thảo My cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm, ưu ái của HLV Đàm Vĩnh Hưng?
Với bất cứ ai trong đội HLV Đàm Vĩnh Hưng cũng đều quan tâm như vậy hết. Trong tuần trước My tập nhiều nên bị khan giọng cũng chính chú Hưng đã mua thuốc cho My. Hiện tại thì sức khỏe của My khá ổn.
Là cháu gái của cựu mẫu Vũ Thu Phương, hẳn là Thảo My cũng nhận được rất nhiều sự giúp đỡ?
Đúng vậy. Dì là người lo trang phục cho My mỗi lần lên sân khấu. Dì cũng là người động viên, chỉ dạy My rất nhiều điều từ việc giữ gìn sức khỏe đến cách làm thế nào để lấy được sự tự tin trên sân khấu.
 Thảo My được cựu mẫu Vũ Thu Phương chăm chút khi tham gia The voice.
Trong đêm bán kết, mang gia đình lên sân khấu với một ca khúc tự sáng tác dành tặng mẹ, My có nghĩ đó là sự liều lĩnh?
Khi chọn hát ca khúc tự sáng tác My đã nhận được những lời khích lệ của HLV. Còn có mẹ góp mặt trong tiết mục của My đó là ý tưởng của đạo diễn. My cũng đính chính một điều, không phải My mang cả gia đình lên sân khấu mà chỉ có mình mẹ thôi. Còn lại là những phụ huynh khác tượng trưng cho hình ảnh những người mẹ.
Có mẹ bên cạnh động viên, My cảm thấy thế nào khi hát?
Lúc đó My cảm thấy mình hát cảm xúc hơn. Trước đêm bán kết My được dặn dò là nhìn mẹ để hát. Thế nhưng khi duyệt chương trình lần nào mẹ cũng khóc, mà cứ nhìn mẹ khóc là My xúc động không thể nào hát được. 
 Thảo My đính chính thông tin mang cả gia đình lên sân khấu.
Tham gia The voice, bất ngờ trở thành người nổi tiếng, My thấy cuộc sống của mình thay đổi như thế nào?
Cũng có một chút thay đổi. Khi về nhà quay clip hậu trường cho đêm bán kết My được rất nhiều người ủng hộ. Thành phố Nam Định nơi My ở cũng cổ vũ rất nhiều cho My.
Cảm ơn Thảo My về cuộc trò chuyện và chúc bạn sẽ thành công trong đêm chung kết sắp tới!
Nguyệt Cát

Bình luận(0)