Loại Hà Linh, fan sụp đổ hình tượng về chị Bống

Google News

(Kiến Thức) - Giành 100 % số điểm cho Cát Tường, thẳng tay loại Hà Linh trong đêm bán kết 2, quyết định sốc của Hồng Nhung gây tranh cãi ngay chính fan đội mình.

Trong đêm bán kết 2, Hà Linh đã mang đến một tiết mục trọn vẹn, đầy cảm xúc với ca khúc Cô đơn của Nguyễn Ánh 9. Sự thay đổi của Hà Linh khiến ngay cả HLV khó tính Quốc Trung cũng phải dành lời khen ngợi. 
Tuy vậy, sự cố gắng của Hà Linh đã không được HLV Hồng Nhung ghi nhận. Trong phần cho điểm, chị Bồng bất ngờ dành 100% điểm cho Cát Tường. Điều đó đồng nghĩa với việc Cát Tường nghiễm nhiên bước vào chung kết, dù kết quả bình chọn của cô chỉ bằng một nửa so với Hà Linh.
 Hơn hẳn Cát Tường, Hà Linh vẫn bị loại.
Ngay sau khi kết quả của chương trình được công bố, trên trang cá nhân của Hồng Nhung nhiều fan đã tỏ thái độ bức xúc khi Hà Linh bị loại oan uổng:
"Tự dưng chán chẳng muốn like Hồng Nhung, sụp đổ 1 tượng đài âm nhạc".
"Rất hâm mộ và yêu quý cô Nhung nhưng mình thấy lần này cô hơi sai lầm rồi. Không thích Hà Linh bằng Cát Tường nhưng với sự lựa chọn 100% thế này thì bất công cho Hà Linh quá. 
Mọi người ai cũng bảo thích Cát Tường mà sao số phiếu của Cát Tường thấp thế. Kết quả đêm chung kết là theo lựa chọn của khán giả liệu Cát Tường có thắng nổi Hoàng Tôn và Thảo My không" - một fan bày tỏ quan điểm. 
"Cá nhân mình yêu Cát Tưởng và phong cách của em ấy. Nhưng công bằng mình thấy Hà Linh xứng đáng hơn".
 Quyết định thiên vị Cát Tường của Hồng Nhung khiến fan bức xúc.
Nhiều fan cũng bức xúc khi công sức bình chọn của khán giả cho Hà Linh trở nên vô tác dụng dù Hà Linh nhận được 68% số lượng tin nhắn: "Chị Nhung chọn thế hóa ra không coi khán giả ra gì nữa...".
Tuy vậy, nhiều fan cũng tỏ ra thông cảm, bênh vực chị Bống: "Thật không uổng hâm mộ Hồng Nhung bao nhiêu năm qua. Cát Tường hát cảm xúc và văn minh hơn hẳn Hà Linh".
Sau quyết định gây sốc, Hồng Nhung hiện vẫn giữ im lặng. Về phía Hà Linh, cô tỏ ra khá bình thản:
"Cảm ơn mọi người nhiều lắm. Mình đến với The voice để nuôi lại tình yêu âm nhạc trong mình và quan trọng hơn là để "cưa cẩm" khán giả và hình như là mình đã thành công rồi mà, phải không?? Mình không buồn đâu, mọi người đừng có buồn nha".
Nguyệt Cát

Bình luận(0)