Ngô Phương Lan tung ảnh cưới lãng mạn trước hôn lễ

Google News

(Kiến Thức) - Chọn facebook để gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ quan tâm và chúc phúc cho hôn lễ của mình, hoa hậu Ngô Phương Lan chia sẻ một tấm hình cưới.

Tuyệt đối không tự mình chia sẻ một thông tin nào về đám cưới trên truyền thông, nhưng một ngày trước hôn lễ chính thức cử hành vào tối mai 13/12, hoa hậu Thế giới người Việt - Ngô Phương Lan đã chia sẻ một tấm hình cưới trên trang facebook cá nhân. Lan và Loz xin chân thành cảm ơn những lời chúc mừng của tất cả mọi người!
 
Cùng với việc đăng tải một tấm hình chụp chung với chú rể Loz Whitaker, hoa hậu gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ và bạn bè trên thế giới mạng. Cô viết: "Đây sẽ là một ngày vô cùng đặc biệt trong cuộc đời của chúng tôi, và cám ơn tất cả mọi người đã tôn trọng mong muốn của 2 gia đình là tổ chức tiệc nhỏ ấm cúng và riêng tư". Bên cạnh đó, Ngô Phương Lan cũng cho biết sau đám cưới cô cũng sẽ chọn facebook để chia sẻ một số hình ngày vui của mình.
 
 
Cuối tháng 10, tin hoa hậu Ngô Phương Lan lấy chồng được một tờ báo điện tử đăng tải. Sau đó, báo chí truy lùng ra người đàn ông có diễm phúc lấy hoa hậu là một giáo viên tiếng Anh đang làm việc tại Hội đồng Anh tại Hà Nội. Anh tên là Loz Whitaker, sinh ra và lớn lên ở Anh, đã tốt nghiệp Đại học University Of Warwick. Chàng trai ngoại quốc này cũng chính là người đã cùng cô tham dự một gameshow truyền hình vào năm ngoái. Theo bạn bè của Ngô Phương Lan, cả hai đã có khoảng thời gian hơn 1 năm để tìm hiểu trước khi đi đến quyết định tiến tới hôn nhân.
An Thủy

Bình luận(0)