Thành Long trao giải cho "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh"

Google News

"Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" đoạt giải phim hay nhất tại lễ trao giải LHP Quốc tế Silk Road lần thứ 2, được tổ chức tại Trung Quốc.

Tối 26/9, lễ bế mạc và trao giải LHP Quốc tế Silk Road lần thứ 2 được tổ chức tại Phúc Châu (Trung Quốc). Sự kiện được truyền hình trực tiếp trên sóng quốc gia đài CCTV6. Trên thảm đỏ, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã có mặt như Lưu Đức Hoa, vợ chồng đạo diễn Trần Khải Ca - Trần Hồng, vợ chồng Ngô Kinh, Nhậm Hiền Tề, Thành Long, Âu Dương Na Na…
Thanh Long trao giai cho Toi thay hoa vang tren co xanh
 Thành Long trao giải cho phim Việt Nam - "Hoa vàng trên cỏ xanh".
Khá bất ngờ trong hạng mục Phim hay nhất, "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" của đạo diễn Victor Vũ được xướng tên bên cạnh "Giải cứu Ngô tiên sinh" của Trung Quốc do Lưu Đức Hoa đóng chính và "Hội chứng tượng gỗ" của Nga. 
Thành Long là người đại diện trao giải cho tác phẩm điện ảnh của Việt Nam.
Thanh Long trao giai cho Toi thay hoa vang tren co xanh-Hinh-2
Thành Long khi tuyên bố giải thưởng.
Trước đó, trong buổi họp báo giao lưu tại Trung Quốc, đạo diễn Victor Vũ đã khiến truyền thông nước này cảm động về câu chuyện tình anh em trong phim. Trang People bình luận: “Hoa vàng trên cỏ xanh mang đến cái nhìn mới nhưng lại cũ, quay lại ký ức khi xưa tất cả chúng ta đều trải qua: ký ức của một thời thơ ấu”.
Thanh Long trao giai cho Toi thay hoa vang tren co xanh-Hinh-3
 Lưu Đức Hoa nhận giải Nam diễn viên xuất sắc.
Ngoài hạng mục Phim hay nhất, giải Nam diễn viên xuất sắc thuộc về Lưu Đức Hoa cho diễn xuất trong phim "Giải cứu Ngô tiên sinh" - bộ phim được thực hiện từ câu chuyện có thật trong làng giải trí Trung Quốc nhiều năm trước.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing News

Bình luận(0)