Trailer phim mới của Victor Vũ đẹp mê hồn, đầy cảm xúc

Google News

(Kiến Thức) - Trailer phim mới của Victor Vũ - “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” khiến khán giả thổn thức với những hình ảnh đẹp mê hồn.

Mời quý độc giả xem trailer chính thức bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”:
Mới đây, trailer phim mới của Victor Vũ với tên gọi “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” đã được tiết lộ. Trong trailer, khán giả bắt gặp những hình ảnh đẹp của thiên nhiên và làng quê Việt Nam, từ góc chợ quê bình dị đến những con đường uốn lượn. Tất cả đều rung lên ký ức thân quen của người Việt.
Trailer phim moi cua Victor Vu dep me hon day cam xuc
Đại cảnh hùng vĩ xanh mướt trong trailer "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh".  
Đặc biệt, trailer chính thức đi sâu vào nội dung phim. Theo đó, câu chuyện tình cảm giữa Thiều và Mận được tiết lộ nhiều hơn. Sau khi vụng về thổ lộ tình cảm với Mận, cậu bé lại giận dỗi mắng cô bạn học này rồi vùng vằng bỏ đi.
Những rung động đầu đời thơ mộng, đôi khi dở khóc dở cười, nhưng không đơn giản chỉ có thế. Trong trailer "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh", khán giả sẽ bắt gặp Thiều uất ức nhìn theo đứa em trai của mình tên Tường quấn quýt bên Mận.
Trailer phim moi cua Victor Vu dep me hon day cam xuc-Hinh-2
Nhân vật Thiều. 
Trailer phim moi cua Victor Vu dep me hon day cam xuc-Hinh-3
Nhân vật Mận. 
Ngoài ra, trailer “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” còn khiến khán giả tò mò khi hé lộ những hình ảnh khá dữ dội như đám cháy, lũ lụt và những giọt nước mắt đau khổ trên gương mặt của Thiều, Mận và Tường.
Trailer phim moi cua Victor Vu dep me hon day cam xuc-Hinh-4
Nhân vật Thiều, Mận và Tường.  
Không chỉ dựng lên một thế giới tình cảm trong vắt giữa những đứa trẻ vùng quê nghèo, bộ phim còn đề cập đến thế giới người lớn qua cái nhìn trẻ thơ: tình cha con, hàng xóm, tình anh em, tình yêu, bạn bè.
Được biết, kịch bản phim do đạo diễn Việt Linh chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn nổi tiếng Nguyễn Nhật Ánh. Theo dự kiến, phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” sẽ được ra mắt vào ngày 2/10 trên toàn quốc.
Thu Cúc

Bình luận(0)