Những sao nổi tiếng đình đám suýt bỏ mạng vì antifan

Google News

Không ít sao nổi tiếng đình đám là nạn nhân của các anti fan bệnh hoạn. Thậm chí, đã có nhiều anti fan dọa giết các thần tượng.

Nhung sao noi tieng dinh dam suyt bo mang vi antifan
Sao nổi tiếng luôn đối diện nhiều hiểm nguy từ những anti-fan quá khích. Đầu tháng 6, Big Bang và EXO cùng tái xuất, gây ra cuộc chiến giữa 2 nhóm fan. Một người hâm mộ EXO dọa sẽ đánh bom đêm diễn sắp tới của Big Bang tại Philippines. Ngay sau đó, cộng đồng fan EXO đã lên tiếng xin lỗi Big Bang. Dù lời đe dọa khó thành hiện thực nhưng nó cũng gây ra không ít náo động trong cộng đồng fan. 
Nhung sao noi tieng dinh dam suyt bo mang vi antifan-Hinh-2
Jung Ryeo Won (cựu thành viên nhóm Chakra) chia sẻ cô từng bị anti-fan mắng chửi không thương tiếc vì “cả gan” nắm tay một thần tượng nam. Thời đó, việc nhận được dụng cụ trang điểm có chứa dao tự động bật ra, hay hộp son phấn đầy mùi axeton và giấm chua là chuyện vô cùng bình thường. 
Nhung sao noi tieng dinh dam suyt bo mang vi antifan-Hinh-3
Yoon Kye Sang từng nhận được một chai nước từ anti-fan nhưng người không may uống phải chính là mẹ anh. Chất độc khiến bà phải nhanh chóng nhập viện và rửa dạ dày để giữ lại tính mạng. 
Nhung sao noi tieng dinh dam suyt bo mang vi antifan-Hinh-4
Ngôi sao nhí Kim Yoo Jung chia sẻ bản thân từng suýt bị bắt cóc khi còn học tiểu học. Một người đàn ông lạ mặt đã tự nhận là cha của Kim Yoo Jung và đến đón con gái về. May mắn thay, giáo viên đã nhận ra tình huống nguy hiểm và ngăn chặn kịp thời vụ bắt cóc xảy ra. 
Nhung sao noi tieng dinh dam suyt bo mang vi antifan-Hinh-5
Dù không phải là một ca sĩ thần tượng nhưng vụ việc cũng nói lên sức ảnh hưởng của anti-fan và khiến nhiều nghệ sĩ bị sốc. Một cô gái sau khi giảm cân đã xuất hiện trong chương trình Star King và chụp ảnh cùng với Kangin (Super Junior) trên sân khấu. Sau khi cô chia sẻ những hình ảnh này lên tài khoản Cyworld, cô gái đã nhận vô số lời đe dọa từ anti-fan và tự tử không lâu sau đó. 

Nhung sao noi tieng dinh dam suyt bo mang vi antifan-Hinh-6
 Năm 1999, vì hẹn hò với Moon Hee Jun (thành viên H.O.T), Kan Mi Yeon đã nhận được phong bì chứa đầy dao lam như một lời đe dọa. Sau đó, thành viên Baby VOX đã phải báo cảnh sát vì lo lắng.

Nhung sao noi tieng dinh dam suyt bo mang vi antifan-Hinh-7
Vào thời điểm xảy ra scandal khiến Jay Park phải rời 2PM, anti-fan đã gây áp lực và cùng ký vào một bản kiến nghị kêu gọi Jay Park tự tử. Bản kiến nghị này đã thu thập được khoảng 3.000 chữ ký nhưng sau đó đã bị xóa bỏ. 
Nhung sao noi tieng dinh dam suyt bo mang vi antifan-Hinh-8
Tại Angel Price Music Festival năm 2011, SNSD đang biểu diễn thì bất ngờ một người đàn ông lạ mặt bước ra nắm lấy tay và lôi Taeyeon vào trong hậu trường. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến nhân viên chương trình không kịp trở tay, thậm chí nhiều thành viên của SNSD cũng không hề hay biết, may mắn thay Sunny đứng gần đó đã nhanh chóng ra sức giữ Taeyeon lại. 
Nhung sao noi tieng dinh dam suyt bo mang vi antifan-Hinh-9
Nữ diễn viên Do Ji Won từng may mắn thoát chết khi bị anti-fan bắt cóc và nhốt vào thùng xe. 
Nhung sao noi tieng dinh dam suyt bo mang vi antifan-Hinh-10
 

Nhung sao noi tieng dinh dam suyt bo mang vi antifan-Hinh-11
2PM từng rất hoảng sợ khi nhận được một món quà của anti-fan. Các chàng trai nhà JYP đã nhận được một bó hoa có ý nghĩa tượng trưng cho cái chết ở Hàn Quốc. May mắn là các thành viên đã không bị tổn hại gì khi nhận bó hoa này. 

Nhung sao noi tieng dinh dam suyt bo mang vi antifan-Hinh-12
Sau đàn anh H.O.T, DBSK là “nạn nhân khốn khổ” của những trò đùa chết người từ anti-fan. Năm 2006, trong quá trình ghi hình gameshow, Yunho đã uống phải chai nước cam chứa đầy keo siêu dính do một người hâm mộ giả mạo tặng. Ngay lập tức, nam thần tượng có dấu hiệu nôn mửa và ho ra máu trước khi ngất xỉu. Sau lần thoát chết ấy, Yunho luôn thận trọng với tất cả mọi người xung quanh và ám ảnh những khu vực có cảnh vật tương tự hiện trường xảy ra tai nạn nhiều năm về trước. 

Nhung sao noi tieng dinh dam suyt bo mang vi antifan-Hinh-13
Ca sĩ kì cựu Na Huna từng phải nhận một nhát dao từ anti-fan khi đang trình diễn trên sân khấu. Vết sẹo lớn ấy vẫn còn lưu lại trên má của ông đến tận hôm nay. 

Nhung sao noi tieng dinh dam suyt bo mang vi antifan-Hinh-14
Năm 2000, sau khi chính thức gia nhập Baby V.O.X không được bao lâu thì Yoon Eun Hye đã được “nếm mùi” anti-fan. Người này đã dùng súng nước bắn vào mắt nữ thần tượng một loại chất lỏng được pha chế từ nước tương và giấm khiến cô bị tổn tương nghiêm trọng. Thậm chí, Yoon Eun Hye phải sử dụng miếng gạc che mắt trong những sự kiện sau đó. Sự việc này khiến làng nhạc Kpop một phen chấn động nhưng Yoon Eun Hye vẫn từ chối báo cảnh sát và khẳng định vết thương không nghiêm trọng. 

Nhung sao noi tieng dinh dam suyt bo mang vi antifan-Hinh-15
Ngoài ra, nữ diễn viên Goong cũng từng là nạn nhân của những vụ ném trứng và thức ăn của anti-fan khiến cô bị ám ảnh trong thời gian dài. 

Nhung sao noi tieng dinh dam suyt bo mang vi antifan-Hinh-16
Trên đường trở về khách sạn sau khi kết thúc lịch trình tại Trung Quốc, Han Geng gặp một anti-fan đóng giả làm người hâm mộ và tặng cho anh hộp quà bất ngờ. Xét thấy có dấu hiệu khả nghi, các nhân viên đã viện cớ anh bị ốm để né tránh lời đề nghị chụp hình cùng của người này. Về tới khách sạn, mọi người mở hộp quà ra và ngỡ ngàng trước những “món quà” bên trong gồm: gói nhỏ đựng đầy máu, một con dao nhỏ, bức ảnh Han Geng bị rạch nát cùng một chiếc bánh ngọt. Sau quá trình kiểm tra, chiếc bánh được xác định mang độc tố chết người. 
Theo Một thế giới

Bình luận(0)