Thái Thị Hoa nói gì khi trượt top 20 Hoa hậu Trái đất 2020?

Google News

Đại diện Việt Nam Thái Thị Hoa đã không giành được thành quả cao tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2020.

Sau 2 tháng với nhiều hoạt động được diễn ra, cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2020 đã kết thúc. Đại diện nước Mỹ là Lindsey Coffey đã đăng quang ngội vị cao nhất của cuộc thi. Trong khi đó, đại diện Việt Nam là Thái Thị Hoa trượt khỏi top 20. Từ đầu cuộc thi, Thái Thị Hoa vẫn chưa gây được ấn tượng mạnh ban giáo khảo, cô cũng không được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao.

Thai Thi Hoa noi gi khi truot top 20 Hoa hau Trai dat 2020?

Thai Thi Hoa noi gi khi truot top 20 Hoa hau Trai dat 2020?-Hinh-2

Thái Thị Hoa không lọt top 20 cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2020.

Trước việc không lọt top 20 Hoa hậu Trái đất 2020, Thái Thị Hoa chia sẻ: "Cuộc thi vừa kết thúc và Hoa kém may mắn để lọt vào top 20. Buồn 5 phút! Hoa xin chúc mừng các thí sinh đã đạt giải. Về phần mình, Hoa đã chiến đấu hết sức vì màu cờ sắc áo Việt Nam nhưng không thành công như mong muốn.

Cuộc thi là một hành trình dài hơn 2 tháng đầy ý nghĩa cùng với 84 thí sinh từ các quốc gia khác nhau và đó là một trải nghiệm tuyệt vời với nhiều cảm xúc. Hoa thấy mình đã trưởng thành lên rất nhiều và rút được nhiều kinh nghiệm. Hoa cũng tự hào vì giành được huy chương vàng quốc phục.

Bây giờ Hoa sẽ tiếp tục tập trung những mục tiêu sắp tới cho sự nghiệp và hạnh phúc của gia đình với bố mẹ và những người thân. Hoa rất cảm ơn rất nhiều tất cả mọi người đã cổ vũ và động viên Hoa trong thời gian qua".

Thai Thi Hoa noi gi khi truot top 20 Hoa hau Trai dat 2020?-Hinh-3

Thái Thị Hoa cho biết cô buồn 5 phút khi không lọt top 20 Hoa hậu Trái đất 2020.

Thai Thi Hoa noi gi khi truot top 20 Hoa hau Trai dat 2020?-Hinh-4

Trước đó, Thái Thị Hoa giành giải huy chương vàng cho phần thi trang phục dân tộc tại Hoa hậu Trái đất 2020.

Theo An An/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)