Siu Black hoảng sợ và bật khóc ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) -Đến tham gia Bài hát yêu thích tối 2/9 ở Hà Nội, Siu Black hoảng sợ bật khóc khi thấy đám đông chờ đón mình. Chị cũng khóc trên sân khấu.

Được xắp xếp hát cuối cùng trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 9, Siu Black thể hiện một ca khúc của nhạc sĩ K'Bing ơi của Kra Jan Plin, chị được BTC xắp xếp có lực lượng an ninh hộ tống và bảo vệ để đến địa điểm diễn ra chương trình, Cung văn hóa Hữu Nghị Việt Xô Hà Nội. 
Không giống như lần đầu xuất hiện sau scandal vỡ nợ ở TPHCM, tại Hà Nội chị không bị nhiều chủ nợ vây quanh. Thế nhưng, do tâm lý chưa ổn định nên khi thấy đám đông người hâm mộ và báo chí vây quanh, chị Siu đã hoảng loạn tay nắm chặt người bảo vệ an ninh và miệng mếu máo.
 Sau nhưng phút phiêu hết mình
 Siu Black không giấu được xúc động, chị bật khóc

Tuy nhiên, chị nhanh chóng được đưa vào hậu trường trong khu vực phòng chờ của nghệ sĩ.
Tiết mục của Siu Black được khán giả trông đợi nhất, dù đến hơn 11h chị mới biểu diễn. Hát một ca khúc không mới, chị cũng không sử đụng đạo cụ rườm rà hay múa minh họa, nhưng ngay khi chị cất lời, khán giả đã vô tay hưởng ứng nhiệt tình. Bài hát như một lời tâm sự, như được Siu Black kể câu chuyện của chính mình về một người đi xa quay trở lại. Tiếng hát như sự bùng vỡ sau bao ngày kìm nén, và chị đã khóc.
Khi bài hát kết thúc, chị nhanh chóng cúi chào khán giả và vội vã quay vào trong hậu trường để giấu đi những giọt nước mắt đang rơi.
Thủy Liên

Bình luận(0)