Siêu mẫu Minh Tú được mời diễn ở New York Fashion Week

Google News

(Kiến Thức) - Siêu mẫu Minh Tú cho biết, cô vừa may mắn trúng loạt show ở sàn diễn danh giá nhất thế giới - New York Fashion Week.

Từ New York, siêu mẫu mới nhất của làng thời trang Việt cho biết, cô đã được ba thương hiệu: Viola Spiechowicz, Tosia và Degen mời tham gia trình diễn. 
Theo đó, siêu mẫu Minh Tú sải bước trên sàn catwalk vào ngày 8/9 (Viola Spiechowicz), Tosia (9/9) và Degen (14/9).
Sieu mau Minh Tu duoc moi dien o New York Fashion Week
 Hình ảnh Minh Tú ở New York. Ảnh: NVCC.
Tosia là nhãn hiệu thời trang nữ có tiếng ở New York. Sara Hankin - nhà thiết kế và cũng là người sáng lập ra thương hiệu Tosia từng có kinh nghiệm nhiều năm làm việc cho các nhãn hàng thời trang lớn như Ralph Lauren Women's Runway và J.Crew Collection. Trang phục của Tosia kết hợp giữa truyền thống và sự sáng tạo để tạo nên những bộ cánh hiện đại và phong cách.
Trong khi đó, Degen là một thương hiệu thời trang được sáng lập bởi Lindsey Degen. Ra mắt vào mùa hè năm 2013, Degen tạo được dấu ấn với giới thời trang bằng những thiết kế được làm bằng những loại vải mềm nhất kết hợp thẩm mỹ táo bạo của nhà thiết kế. Degen từng dành được giải thưởng Ecco Domani Fashion Foundation.
Còn Viola Spiechowicz là thương hiệu thời trang đến từ Ba Lan. Thương hiệu thường góp mặt ở 4 tuần lễ thời trang danh giá của thế giới như Paris, Milan, London và New York.
Sieu mau Minh Tu duoc moi dien o New York Fashion Week-Hinh-2
 Cùng với Hoàng Thùy, Tuyết Lan,... Siêu mẫu Minh Tú là người mẫu mới nhất được có cơ hội thử sức sân chơi thời trang lớn thế giới. Ảnh: NVCC.
Đây là lần đầu tiên Minh Tú đặt chân đến New YorkMinh Tú chia sẻ: "Ở New York có hàng ngàn người mẫu, trong đó, rất nhiều người đến từ châu Á, nên tỷ lệ cạnh tranh rất cao. Tôi phải casting với khá nhiều nhà tạo mẫu mới được chọn trình diễn cho một số show diễn. Tôi vẫn đang mỗi ngày tham gia các buổi casting để tìm kiếm thêm những cơ hội mới".
Mặc dù gặp phải rất nhiều khó khăn khi tự mình tìm kiếm cơ hội ở kinh đô thời trang, nhưng Minh Tú cho biết, cô cảm thấy không nản lòng. "Tôi muốn theo đuổi công việc người mẫu một cách chuyên nghiệp và trở thành người mẫu quốc tế. Những khó khăn và thành quả này chỉ là bước khởi đầu trên hành trình mà tôi đang nỗ lực theo đuổi mỗi ngày".
Sieu mau Minh Tu duoc moi dien o New York Fashion Week-Hinh-3
Chân dung siêu mẫu Minh Tú tại sàn diễn New York Fashion Week. Ảnh: NVCC.
Minh Tú từng đoạt giải Bạc cuộc thi Siêu mẫu 2011. Sở hữu chiều cao 1m78 và gương mặt cá tính đã giúp cô trở thành một trong những siêu mẫu ấn tượng nhất sàn diễn Việt. Một năm gần đây, Minh Tú càng trở nên "lột xác" về hình ảnh khi biết chăm chút cho vẻ ngoài kỹ lưỡng. Gương mặt gợi cảm và vóc dáng sexy quyến rũ cùng làn da nâu khiến cô gây ấn tượng. Thậm chí, Minh Tú còn được nhận xét là bản sao của Angelina Jolie với gương mặt và đôi môi giống như tạc mỹ nhân Hollywood.
Sieu mau Minh Tu duoc moi dien o New York Fashion Week-Hinh-4
Hình ảnh hậu trường của các siêu mẫu tại sàn diễn. Ảnh: NVCC.
Sau một thời gian phát triển sự nghiệp trong nước, Minh Tú đã mạnh dạn chuyển hướng ra nước ngoài. Không có công ty quản lý, cô tự mình tìm kiếm cơ hội ở Singapore vào cuối 2014, đầu 2015 và nhận được rất nhiều suất diễn và show chụp ảnh quảng cáo. Tháng 9 này, Minh Tú quyết định tấn công thị trường thời trang New York và cũng đã có được những thành quả đầu tiên.
Sau Tuần lễ thời trang New York, cô sẽ về nước và góp mặt ở vai trò vedette trong show diễn của NTK Chung Thanh Phong vào ngày 1/10 tới.
Thiên Dũng - Thùy Linh

Bình luận(0)