Hình ảnh ca sĩ Minh Hằng “người ngoài hành tinh” gây sốc

Google News

Hình ảnh ca sĩ Minh Hằng “người ngoài hành tinh” với mái tóc nhuộm màu ghi xám và trang phục “khác người” gây bất ngờ cho khán giả.

Ca sĩ Minh Hằng đã vừa trình làng MV Yolo (You only live once) một sáng tác của nhac sĩ Nguyễn Hải Phong nằm trong album single cùng tên, được hòa âm phối khí theo phong cách EDM “thời thượng”. “Một “bé Heo” đầu tóc đến phục trang dù có phần “khác người” thì vẫn là một “bé Heo” luôn vui tươi, rạng rỡ và tràn đầy sức sống” – Minh Hằng chia sẻ.
Hinh anh ca si Minh Hang “nguoi ngoai hanh tinh” gay soc
 Tạo hình người ngoài hành tinh ấn tượng của Minh Hằng.

Thông qua nội dung bài hát cũng như MV, Minh Hằng mong muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ niềm tin dám đương đầu với thử thách, luôn lạc quan, vui tươi, hãy để nỗi buồn giúp cho chúng ta thêm mạnh mẽ và sống có ích hơn. MV được thực hiện theo kiểu khoa học viễn tưởng.
Hinh anh ca si Minh Hang “nguoi ngoai hanh tinh” gay soc-Hinh-2
 Minh Hằng với màu tóc khói lạ lẫm.

Khi được hỏi về khó khăn trong quá trình thực hiện MV, Minh Hằng đã chân thành chia sẻ: “MV được thực hiện trong những ngày Hằng tất bật lịch quay liên tục. Để thực hiện được suốt 27 tiếng, Minh Hằng vừa phải hát, phải nhảy liên tục là cả một sự cố gắng của cả ê-kíp. Ngoài ra MV Yolo cũng dùng rất nhiều kỹ xão, nhiều bối cảnh khác nhau giữa ngoại cảnh và phim trường.
Hinh anh ca si Minh Hang “nguoi ngoai hanh tinh” gay soc-Hinh-3
 Sản phẩm âm nhạc mới của "bé Heo" nhận được phản hồi tốt từ người hâm mộ. 

Tuy không ít vất vả, khó khăn nhưng Minh Hằng quan niệm rằng có gian nan, thử thách càng khiến bản thân cảm thấy hứng thú nhiều hơn, lao động tích cực hơn để đem đến một sản phẩm âm nhạc ''Người ngoài hành tinh'' mới lạ và để lại những cảm xúc tốt đẹp nơi người xem."
Theo tamguong.vn

Bình luận(0)