Ngắm người mẫu có đôi chân dài nhất nước Mỹ

Google News

Lauren William là người mẫu có đôi chân dài nhất nước Mỹ. Cô sở hữu đôi chân dài 1m25. 

Người mẫu thường được gọi bằng từ thân thuộc là các "chân dài". Và "chân dài" là từ miêu tả không thể chính xác hơn về Lauren William, cô người mẫu có "cặp giò" kích thước tới 1,25 mét (tính từ hông tới gót chân).
 Người mẫu Lauren William có đôi chân dài nhất nước Mỹ.
Người mẫu Lauren William tới từ Houston, Texas tiết lộ cô luôn là người có đôi chân dài hơn bạn bè cùng trang lứa. Cô cũng tin chắc rằng mình sẽ giành được danh hiệu người mẫu có đôi chân dài nhất nước Mỹ.
Vào năm 2013, một người mẫu tên là Brooke Banker giữ kỷ lục có đôi chân dài nhất New York. Chân cô có kích thước 119 cm, kém người mẫu Lauren William tới 6 cm.
 Người mẫu tên là Brooke Banker giữ kỷ lục có đôi chân dài nhất New York.
 Đôi chân 1m25 khiến Lauren lọt vào mắt xanh nhiều thương hiệu.
Thân hình cao ráo và đôi chân dài vượt trội của Lauren William thừa hưởng từ nguồn gen của gia đình. Bố mẹ và chị gái cô đều cao từ 1m8 trở lên. Với đặc thù cơ thể, Lauren gặp nhiều khó khăn trong việc mua sắm quần áo. Ngoài ra, cô cũng thường xuyên gây chú ý với "cặp giò" mảnh mai, thon dài của mình.
Hiện nay Lauren đang làm người mẫu. Cô từng góp mặt trong nhiều quảng cáo của các thương hiệu toàn cầu như Nike. Lauren làm người mẫu cho đủ mọi dòng sản phẩm, từ đồ thể thao, tới đồ tập, thời trang cao cấp và cả đồ bơi.
 Cô là một người rất năng động và yêu thể thao.
Từng chơi bóng chuyền khi học phổ thông, Lauren là một người rất yêu thể thao. Cô đặc biệt ưa thích chụp hình cho các chiến dịch quảng cáo đồ thể thao.
Ngoài việc làm người mẫu, Lauren còn là một nhà giáo dục tại bảo tàng trẻ em ở Houston. Cô cũng rất thích đi du lịch để khám phá đây đó.
Theo Thu Hương/ Dân Việt

Bình luận(0)