Phương Thanh: Số tôi may mắn nên lập kỷ lục “Ai là triệu phú“

Google News

(Kiến Thức) - Chia sẻ cảm xúc khi là người đầu tiên vượt qua câu hỏi 15 của cuộc thi Ai là triệu phú, ca sĩ Phương Thanh cho biết: "Chắc tôi có số may mắn!".

Nhân dịp kỷ niệm 43 năm Ngày phát sóng chương trình truyền hình đầu tiên của Đài Truyền hình Việt Nam (7/9/1970-7/9/2013), chương trình “Ai là triệu phú” đã mời đến trường quay người chơi đặc biệt - ca sĩ Phương Thanh. Trong chương trình này NSƯT Đức Khuê cũng ngồi vị trí dẫn chương trình thay nhà báo Lại Văn Sâm.
Phương Thanh ngồi ghế nóng Ai là triệu phú
Với sự tham gia của nữ ca sĩ nổi tiếng "quậy", không khí trong trường quay trở nên vui vẻ, thoải mái. Đặc biệt, trường quay càng nóng hơn khi khán giả chứng kiến Phương Thanh vượt qua câu hỏi số 15 một cách ngoạn mục và nhận được tấm séc có giá trị “làm biên tập viên của VTV3” trong một ngày. Đây là giải thưởng đặc biệt chỉ áp dụng trong Ai là triệu phú số phát sóng nhân dịp kỷ niệm Ngày phát sóng chương trình truyền hình đầu tiên của Đài THVN (7/9/2013).
Cho đến nay, chưa có ứng cử viên nào vượt qua được hết 15 câu hỏi. Người đầu tiên vượt qua được câu hỏi thứ 14 là Nguyễn Lê Anh vào tháng 9 năm 2008. Kỉ lục trên lại được lặp lại sau đó không lâu vào chương trình phát sóng ngày 18 tháng 11 năm 2008. Trong chương trình đặc biệt kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, cặp người chơi thầy - trò Bùi Thị Hà Thanh và Đào Hồng Vũ cũng đã vượt qua câu số 14 và dừng cuộc chơi ở câu 15.
 Phương Thanh lập kỷ lục vượt qua câu hỏi thứ 15
Chia sẻ cảm xúc là người đầu tiên lập kỷ lục vượt qua câu hỏi thứ 15, nữ ca sĩ bật mí: "Chắc tôi có số may mắn". Cô cũng cho biết, được ngồi vào vị trí "ghế nóng" khiến cô lo lắng. Người chơi phải vượt qua những câu hỏi thực sự rất khó. Hơn nữa, môi trường làm việc quen thuộc của Phương Thanh là môi trường khá tự do, còn ở đây lại rất bài bản.
Buổi ghi hình số đặc biệt của Ai là triệu phú đã khép lại thành công. Số đặc biệt này dự kiến sẽ lên sóng VTV3 vào ngày 7/9 tới.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)