Phương Thanh rửa tiếng oan tẩy chay Mr Đàm, Long Nhật

Google News

(Kiến Thức) - Trước đồn đoán Phương Thanh cố tình không mời Đàm Vĩnh Hưng và Long Nhật tham gia show hát ủng hộ Siu Black do hiềm khích cá nhân, Phương Thanh thẳng thừng lên tiếng phủ nhận.

Tính đến thời điểm này, show diễn “Siu Black và tình nghệ sĩ” đã bán được bao nhiêu vé thưa chị?
Tôi chưa tổng kết nhưng số vé được đặt đã rất nhiều. Trong show diễn này, nhiều nghệ sĩ không có tên trong poster quảng cáo cũng sẽ tới để hát ủng hộ chị Siu.
Vậy việc các nghệ sĩ đến tham gia là đăng ký tự nguyện hay BTC gửi giấy mời?
Các nghệ sĩ hầu như Phương Thanh đều thông báo qua điện thoại, rất thân mật kiểu như. “Alo, 11 này có show ủng hộ chị Siu nhé, có tham gia được không?”. Khi nhận được thông tin mọi người đều rất vui vẻ. Thậm chí, có người biết tin tổ chức đêm diễn, còn gọi điện trách sao không gọi mình tham gia. Lúc đấy, tôi chỉ biết cười xin lỗi vì không nhớ ra, đấy nhiều khi đầu óc đểnh đoảng thế.
 Poster đêm nhạc ủng hộ ca sĩ Siu Black
Nhiều người bất ngờ khi poster quảng cáo không có tên của Mr Đàm, Long Nhật, dù trước đó hai nam ca sĩ đều tỏ thái độ sẵn sàng giúp khi có show diễn ủng hộ Siu Black. Long Nhật cho biết, không nhận được lời mời trang trọng của BTC, còn Mr Đàm trả lời “Tôi sẵn sàng hát nhưng phải nhận được lời mời của người cần mình”. Chị chia sẻ gì về điều này?
Lúc này chị Siu cần sự giúp đỡ, mọi người nên đến bằng tấm lòng chứ không nên câu nệ, khách sáo. Còn với tôi, nếu ai có lòng thì làm show giúp chị Siu, Phương Thanh sẵn sàng đến hát kể cả không được ai mời. Đến tham gia, hát ủng hộ thì được quá đi chứ. Hát ở đây là giúp chị Siu chứ không phải giúp Phương Thanh.
Còn Long Nhật đã nhận là bạn thân của Siu Black thì hãy giúp đỡ chị ấy đi, đừng có nói miệng trên báo. Ca sĩ trẻ Ngọc Minh, học trò của Siu Black không nhiều tiền cũng đã ủng hộ 30 triệu. Long Nhật chạy show nhiều, chắc phải được hơn số đó chứ! Tôi thấy nên nói ít đi và thay bằng hành động.
Long Nhật từng nói, hành động nghĩa hiệp của chị là nực cười. Nếu giúp phải như kiểu sẵn sàng đứng ra trả giúp nợ giúp Siu Black, sau đó để Siu đi hát trả nợ dần, chị thấy sao?
Vậy Long Nhật sao không đứng ra trả nợ trước cho Siu Black đi, rồi chị ấy đi hát trả nợ dần?
Có ý kiến cho là trong chuyện này cả chị và Mr Đàm, Long Nhật đều không thật lòng giúp Siu Black, mà chỉ lợi dụng việc này để giải quyết hiềm khích cá nhân?
Không hề có chuyện đó. Ít nhất là từ phía bản thân tôi. Còn nếu ai muốn lôi chuyện này vào với mục đích kia thì đó là việc của người ta.
Tình bạn là lý do duy nhất khiến Phương Thanh ra mặt giúp đỡ Siu Black  
Nhiều người lo lắng, các chủ nợ sẽ đến “quấy rối” khi đêm nhạc có sự xuất hiện của ca sĩ Siu Black?
Điều này tôi đã tính trước và đã dàn xếp với các chủ nợ, mong họ tạo cơ hội cho chị Siu được đứng lên hát để trả nợ dần. Chị Siu không xù nợ mà chưa có tiền để trả. Nếu không tạo cơ hội cho chị ấy hát thì lấy tiền đâu ra trả cho họ?
Đến giờ phút này chị có thấy phiền trước những “lời ong tiếng ve” khi đứng lên giúp Siu Black?
Điều đó cũng như những giá trị ảo của cuộc sống không có ý nghĩa gì với Phương Thanh. Hơn ai hết chị Siu là người hiểu rõ tình cảm và những việc làm của Phương Thanh trong thời gian qua.
Cảm ơn chị, chúc show diễn Siu Black và tình nghệ sĩ sẽ thành công!
Tối 11/8 sắp tới, Siu Black sẽ tái xuất trong đêm nhạc "Siu Black và tình nghệ sĩ" diễn ra tại phòng trà Nam Quang, TP HCM. Đêm nhạc sẽ có mặt của các nghệ sĩ: danh hài Hoài Linh, nhạc sĩ Lê Quang, ca sĩ Phương Thanh, Vân Khánh, Quang Hà, Trang Nhung, siêu mẫu Bình Minh, diễn viên Cát Phượng, Đại Nghĩa, Nam Khánh, Hòa Hiệp, Bá Thắng…
Trong đêm nhạc này, các nghệ sĩ đều tự nguyện tham gia cùng Siu Black và toàn bộ tiền vé thu được sẽ dành để giúp đỡ nữ ca sĩ trả nợ.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)