Ca sĩ Phương Thanh: “Lấy chồng chỉ là tin “quậy cho vui“

Google News

(Kiến Thức) - Trước thông tin sắp lấy chồng xôn xao các mặt báo mấy ngày qua, Phương Thanh chia sẻ đó chỉ là màn "quậy cho vui", nhưng chuyện mong lên xe hoa ở tuổi 40 là có thật.

Nghe chị chia sẻ về kế hoạch đám cưới độc và lạ trong đêm ra mắt album “Người đàn bà lúc nửa đêm” phải chăng chuyện sắp lên xe hoa của chị là có thật?

(Cười lớn). Mấy hôm nay toàn có người gọi điện hỏi về đám cưới. Đấy chỉ là màn quậy lúc cao hứng với các anh chị nhà báo cho vui thôi. Hiện tại, “người đàn ông trong bóng đêm” của Phương Thanh còn chưa xuất hiện mà. 

Ca sĩ Phương Thanh trong buổi ra mắt album Người đàn bà lúc nửa đêm

Năm 13 tuổi Phương Thanh đi xem bói, thầy "phán" rằng phải từ năm 40 tuổi thì mới lấy được chồng, kể cả 39 tuổi nếu có người ngỏ lời thì cũng nên từ chối. Mà không phải 1 mà mấy chục thầy bói đều nói giống nhau. Đến giờ nghiệm cũng thấy đúng thật. 40 tuổi rồi mà đã lấy chồng đâu, dù Phương Thanh xém lên xe hoa 3 lần. 

Hôm ra mắt album chỉ nói vui, không ngờ thông tin tràn lan trên các trang báo mạng, nhiều người cũng nhắn tin hỏi thăm, chúc mừng. Thôi thì coi như đây là lời chúc phúc trước dành cho Phương Thanh vậy. Còn chuyện lấy chồng lúc nào là do duyên định, không thể nói trước được. 

Phương Thanh cũng muốn sớm lên xe hoa lắm, nhưng chuyện này không tính trước được. Phương Thanh tin vào duyên trời định.

Tôi tưởng chị luôn có một "người đàn ông trong bóng tối", sao bây giờ chị lại kêu "người ấy" chưa xuất hiện. Phải chăng chị muốn giấu cho riêng mình?

Phương Thanh không muốn tiết lộ chuyện riêng tư gia đình vì muốn giữ cho người thân một cuộc sống bình yên. 

 

Được biết gần đây chị có tham gia vào một bộ phim và đảm nhiệm vai người vợ bị chồng bạc đãi. Nếu chẳng may chị cưới phải một người chồng vũ phu như vậy thì chị sẽ "xử lý" thế nào?

Đây là một bộ phim mới của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, trong phim Phương Thanh vào vai nhân vật Chanh – người phụ nữ có cuộc sống chuân chuyên, vất vả và chịu nhiều thiệt thòi. Cô ấy luôn chịu sự áp đặt, áp bức của người khác quá nhiều. Người chồng của cô thì say xỉn, thường xuyên đánh đập vì không đẻ được con trai. Cuối cùng, Chanh đã vùng lên giải thoát cho mình. Đó cũng là một cái kết có hậu cho nhân vật này.

Vai diễn của Phương Thanh trong phim Vừa đi vừa khóc 

Khi tham gia phim này Phương Thanh có nói vui, chưa lấy chồng đã bị chồng đánh, sao còn dám lấy chồng nữa! Thật ra, đóng phim thì chịu thế thôi chứ tính Thanh nóng vậy, đánh thật chắc Phương Thanh đánh lại ấy chứ. 

Phương Thanh chỉ nhịn một vài lần đầu. Quá sức chịu đựng thì nhất định phải vùng lên (cười).

Vậy mẫu người đàn ông lý tưởng của chị ở tuổi tứ tuần thì sẽ như thế nào nhỉ?

Là một người dịu dàng và biết sẻ chia. Phương Thanh không cần người đó phải giầu có. Điều quan trọng là hai người có thể đồng cam cộng khổ cùng nhau. người ta xây nhà còn mình xây tổ ấm. Đó mới là hạnh phúc bền lâu. 

Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!

TIN LIÊN QUAN

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU


Nguyệt Cát

Bình luận(0)