Phương Thanh: “Chị Siu, em không còn bên chị nữa đâu“

Google News

(Kiến Thức) - Phương Thanh giãi bày việc không tham gia liveshow Dấu ấn Siu Black và chia sẻ, "họa mi núi rừng" nợ cô một ân tình. 

Mới đây ca sĩ Phương Thanh đã có một chia sẻ khá dài trên facebook, giãi bày về việc vì sao cô không tham gia liveshow Dấu ấn của Siu Black, diễn ra ngày 7/3 vừa qua.
Nữ ca sĩ cho biết, cô vô tình bị đưa vào câu chuyện lùm xùm này mà bản thân không hề mong muốn. Giọng ca "Trống vắng" chia sẻ, cô bận lịch quay phim và làm giám khảo game show nên phải hủy hết show ca nhạc, thậm chí cả show diễn của nhạc sĩ Phương Uyên trong tháng 4 sắp tới, chứ không riêng liveshow của ca sĩ Siu Black.
Phuong Thanh Chi Siu em khong con ben chi nua dau
 Ca sĩ Phương Thanh.
Dù BTC Dấu ấn biết cô không thể tham gia đêm nhạc này nhưng đã im lặng và để dư luận chĩa mũi dùi không hay về phía Phương Thanh, rằng Siu không còn ai bên cạnh, vậy Phương Thanh đâu? 
Không chỉ cho rằng BTC Dấu ấn nợ Phương Thanh một ân tình, nữ ca sĩ cũng tiết lộ lý do vì sao cô không còn bên cạnh Siu Black:
"Những oan ức từ chị và những người xung quanh chị đã nói sai cho em. Làm cho em không thể có thêm từ bi mà có thể lay động tình cảm của em thêm một tí nào nữa. Chị cũng nợ em một ân tình nhé. Nhưng em không còn bên chị nữa đâu" - Phương Thanh chia sẻ.
Phuong Thanh Chi Siu em khong con ben chi nua dau-Hinh-2
 Chia sẻ của Phương Thanh về Siu Black và chương trình Dấu ấn trên facebook.
Nguyên văn lời chia sẻ của ca sĩ Phương Thanh:
"BTC Dấu ấn và chị Siu. Giấy thì không bao giờ gói được lửa. Tôi đã từng lấy giấy gói lửa một lần rồi và không được. Bây giờ các bạn nói tôi gói tiếp thêm lần nữa đi... Nhưng tôi không làm nữa đâu.
Giấy chỉ che chắn được tình người trên phương diện hình thức thôi... Nhưng nếu bạn chắp thêm giấy không đúng cách chính là bạn đang làm cho ngọn lửa lan ra và vô trách nhiệm với mọi thứ xung quanh. Ta thương người bị ngọn lửa làm tiêu tan mọi thứ hay ta thương ngọn lửa vô tâm.
Một lần nữa chị Siu xuất hiện trong Dấu ấn, tôi lại bị đưa vào câu chuyện lùm xùm một cách tưởng chừng vô tư nhưng lại đầy phức tạp trên phương diện truyền thông. Từ phía ngoài nhìn vào, ôi chị Siu không còn ai bên cạnh. Vậy Phương Thanh đâu? Sao Phương Thanh không còn tình bạn gì vậy? Lỡ giúp thì phải giúp thêm nữa chứ.
Dạ em Phương Thanh đây. Phương Thanh đang đi quay phim cả nhà à. Tất cả tháng 3 và hết tháng 4 Phương Thanh phải hoàn thành 2 phim và làm giám khảo 2 game. Nên Phương Thanh đã phải bỏ hết show, không nhận hát một show nào hết. Kể cả Dấu ấn Phương Uyên tháng 4 sắp tới tôi cũng phải bỏ luôn. Để cho các bạn thấy tôi phải huỷ show ca hát hết chứ không phải chỉ mình show của chị Siu.
Tất cả mọi thứ 6,7 và chủ nhật hàng tuần của mỗi tháng Phương Thanh đã ký hợp đồng cho vai trò ban giám khảo trong game với các bạn sinh viên ở các tỉnh thành và không thể thay đổi lịch được vì tất cả đều là sóng truyền hình và môi trường tập thể. Tháng 5 trở đi tôi mới đuợc quay trở lại với ca hát.
Khi báo chí gọi cho tôi hàng ngày phỏng vấn về chuyện hát show chị Siu. Tôi chỉ trả lời một báo với lý do duy nhất là do bận việc đóng phim thôi. Nhưng báo đã viết thêm vào những chuyện cũ ngày trước làm cho lý do của tôi thêm nhiều vấn đề rắc rối trong khi tôi không còn thích những rắc rối đó nữa.
BTC Dấu ấn, các bạn đã biết ngay từ đầu là Phương Thanh không tham gia được. Các bạn đã im lặng để truyền thông làm cho dư luận chĩa mũi dùi không hay về Phương Thanh. Mặc dù trong thông cáo báo chí chẳng có một cái gì liên quan với Phương Thanh ngay từ đầu. Cách PR của các bạn đã làm tổn thương tới tôi và các ca sĩ. Siu Black không còn một ai - nhưng tới đêm diễn mọi người đã có mặt để ủng hộ cho chị ấy. Phương Thanh đã im lặng để cho các bạn làm chương trình cho chị Siu một cách suôn sẻ. BTC Dấu ấn, bạn nợ tôi một ân tình. Nợ những người nghệ sĩ có tình một chút tình cảm nhé!.
Phuong Thanh Chi Siu em khong con ben chi nua dau-Hinh-3
 Siu Black trong liveshow Dấu ấn, diễn ra tối 7/3.
Chị Siu! Chị lớn hơn em rất nhiều. Chị và em cũng từng cãi nhau và tranh luận nhiều vấn đề xung quanh chị. Chị là người biết rõ tính em nhất. Thích và tình cảm giúp đỡ là làm ngay. Không ai cản được. Tổn thương rồi thì không bao giờ làm. Xung quanh có nói gì cũng vậy thôi.
Những oan ức từ chị và những người xung quanh chị đã nói sai cho em. Làm cho em không thể có thêm từ bi mà (Đức Phật dạy) có thể lay động tình cảm của em thêm một tí nào nữa. Chị cũng nợ em một ân tình nhé. Nhưng em không còn bên chị nữa đâu.
Tính chị khác tính em khác. Tâm chị và tâm em khác nhau hoàn toàn. Trách nhiệm với mỗi việc làm cũng khác luôn.
Em và chị chỉ giống nhau duy nhất là ở chỗ ngọn lửa bốc cháy trên sân khấu. Em khó có thể hát với ai hay bằng chị. Đó là sự tiếc nuối duy nhất trong Phương Thanh.
Quy trình của việc giúp đỡ người. Đầu tiên của việc giúp người là tiền bạc. Sau đó là phúc để trám, đỡ cho sự việc. Sau tiền bạc và phúc, người ta giúp người bằng pháp để cho người đó hiểu ra nghiệp lực của mình xám hối và trách nhiệm ra sao với sự việc do mình gây ra. Xin lỗi mọi người vì hiện tại bây giờ tôi đã hành tới pháp rồi. Nên cái gì cũng phải rõ ràng, thẳng thắn và có suy nghĩ. Chứ không con làm đại như lúc ban đầu là giúp tiền và chắp phúc đâu. Thông cảm cho Phương Thanh nhé!".
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)