Phi Thanh Vân từng đưa vợ cũ của chồng về sống chung

Google News

(Kiến Thức) - Phi Thanh Vân bất ngờ chia sẻ, vợ cũ của chồng mắc bệnh tâm thần, nên mỗi năm khoảng 2 lần cô lại đưa người đàn bà đó về ở chung nhà.

 Hình ảnh đẹp của Phi Thanh Vân và chồng cũ trong bộ hình cưới.
Mối quan hệ vợ chồng của Phi Thanh Vân với người đàn ông Pháp Thierry Blanc tan vỡ sau 9 năm yêu và sống chung (trong đó sống chung 5 năm, sau cưới 4 năm). Tuy nhiên, trong câu chuyện chia sẻ với đạo diễn Lê Hoàng, Phi Thanh Vân mới lần đầu bộc bạch về mối quan hệ phức tạp với vợ cũ, con riêng của chồng cũ. Theo Phi Thanh Vân, vợ cũ của Thierry Blanc là một người Ấn Độ sống tại Malaysia, mắc bệnh tâm thần và từng là trẻ mồ côi. Đó là lý do sau chia tay, hai con riêng đều sống cùng bố.
Vì con sống ở Việt Nam, tại Malaysia vợ cũ không có người chăm sóc nên đã có thời gian Thierry Blanc quyết định đưa mẹ của các con mình về điều trị tại Việt Nam, trong một bệnh viện tâm thần ở Biên Hòa, Đồng Nai. Sau khi chữa trị ổn định, người phụ nữ ấy mới được đưa về Malaysia, sống tại một trung tâm chăm sóc đặc biệt và tiện nghi ở đất nước này.
 Phi Thanh Vân và chồng cũ chụp ảnh với con riêng của chồng trong một kỳ nghỉ.
Khi về Malaysia, người phụ nữ ấy vẫn có yêu cầu được gặp con mỗi năm khoảng hai lần, mỗi lần chừng một tháng. Nhưng vì mắc chứng bệnh không bình thường nên mỗi lần sang Việt Nam, Phi Thanh Vân và chồng không đành lòng để người phụ nữ ấy sống ở khách sạn nên đã đưa về sống chung nhà. “Tất cả mọi người đều hỏi tôi tại sao lại có thể chấp nhận chuyện kỳ lạ này nhưng tôi không có cách lựa chọn khác”, Phi Thanh Vân chia sẻ.
“Anh có hiểu không, cảm giác ở giữa hai đứa nhỏ nói chuyện với mẹ sau quay sang nói chuyện với bố thật sự khó tả. Tôi luôn cố gắng hiểu, nhưng mình cũng chỉ là một người đàn bà, sau một ngày bận rộn với công việc, trở về nhà, mình cũng muốn có cảm giác anh là chồng của tôi, nhưng cảm giác đó quá khó khăn trong hoàn cảnh ấy”, Thanh Vân bày tỏ. Cùng với sự trái ngang trong đời sống hôn nhân ấy, và việc xảy thai đã khiến Phi Thanh Vân và chồng ngày một thêm nhiều bất đồng và khoảng cách.
 Sau chia tay, Phi Thanh Vân "cải" nâu thành trắng.
Nữ diễn viên cho rằng, nếu ở tâm trạng bình thường có lẽ cuộc sống cứ thế trôi đi, nhưng vì có nhiều chuyện dồn dập xảy ra, nên chuyện gì đến đã đến. Sau một thời gian sống ly thân, cuối cùng cặp đôi quyết định chia tay.
Chia sẻ về nỗi trống trải sau hôn nhân, ca sĩ cựu da nâu thành thật: “Bây giờ tôi sợ cô đơn và trống trải, sợ đi về nhà và không có gì làm”
Dù liên tục bị bắt gặp đi cùng những người đàn ông lạ mặt đầy tình tứ nhưng cô cho biết, để tìm một người tình quá đơn giản, nhưng một người để yêu và gắn bó thì khó. “Bây giờ tôi vẫn đi chơi và vẫn có những người bạn, nhưng để yêu và gắn bó thì khó quá. Bây giờ tôi tìm hiểu một người đàn ông rất kỹ, chắc tôi sẽ không thể đặt tình cảm vào người đàn ông quá nhanh và quá nhiều được nữa”. Lý do Phi Thanh Vân đưa ra cũng thật bất ngờ: “Mà tôi thấy đàn ông và phụ nữ bây giờ đều …quá tham. Mỗi người đều có một lý do để…tham khác nhau.
Người đẹp cũng không quên dành lời khuyên đối với các cặp đôi đang đứng trước ngưỡng cửa hôn nhân rạn vỡ. “Khi li dị, chuyện quan trọng nhất là con cái. Tôi li dị dễ dàng vì có lẽ chúng tôi không có con chung. Một lý do nữa là, tôi có thể chủ động và tự lực về kinh tế. Nhưng tất nhiên, nếu cuộc hôn nhân có thể cứu vãn thì nên cứu vãn. Nhưng phải nhớ, cuộc hôn nhân đó phải còn tình yêu”.
An Thủy

Bình luận(0)