Nathan Lee - Cao Thái Sơn khẩu chiến dữ dội vì Ngọc Trinh

Google News

Ồn ào Ngọc Trinh - Nathan Lee tiếp tục làm nóng dư luận sau khi Cao Thái Sơn bênh Ngọc Trinh rồi bị Nathan Lee dọa “gặp ở đâu đánh ở đấy”.
 

Cuộc khẩu chiến Ngọc Trinh - Nathan Lee vừa có diễn biến mới khi Cao Thái Sơn vừa lên tiếng bênh vực Ngọc Trinh. Cao Thái Sơn cho rằng việc Ngọc Trinh từ chối lời mời mua bất động sản, khoe tài sản, xài đồ thật hay giả là chuyện riêng của cô, không ảnh hưởng đến ai.
Nam ca sĩ còn bóng gió cho rằng Nathan Lee hèn khi đăng ảnh nhạy cảm của Ngọc Trinh. Cao Thái Sơn chia sẻ: “Tôi không bàn đến việc cô ấy làm gì, sống ra sao vì đó là cuộc sống của cô ấy.
Việc chúng ta đang soi mói quá nhiều vào chuyện riêng tư của người khác là không cần thiết. Nhất là việc 1 người đàn ông tung hình ảnh nhạy cảm người phụ nữ lên mạng là loại hèn.
Nếu anh chị nào cảm thấy điều này không phải, bữa nào tự đăng hình của mình lên tự hiểu? Tôi không bênh vực hay trách ai, mà chỉ muốn xung quanh ta hãy cùng nhìn vào mặt tốt mà sống”.
Nathan Lee - Cao Thai Son khau chien du doi vi Ngoc Trinh
Cao Thái Sơn bênh Ngọc Trinh khi cô vướng ồn ào với Nathan Lee. 
Nathan Lee - Cao Thai Son khau chien du doi vi Ngoc Trinh-Hinh-2
 
Nathan Lee - Cao Thai Son khau chien du doi vi Ngoc Trinh-Hinh-3
 
Nhanh chóng, Nathan Lee mắng Cao Thái Sơn “dơ”, dọa “gặp ở đâu đánh ở đấy”, “bóc hết chuyện lừa tình, lừa tiền”. Trước lời đáp trả gay gắt của Nathan Lee, Cao Thái Sơn lập tức lên tiếng: “Nếu sinh ra trong gia đình quyền thế, hãy sử dụng từ ngữ lịch thiệp đúng nơi đúng chỗ để xứng đáng cho 2 chữ sang trọng.
Mạng xã hội không phải là nơi trút giận lên ai đó để thể hiện quyền lực của mình bằng những từ ngữ vô giáo dục nhất là khi mình là nghệ sĩ nổi tiếng có sở thích muốn hạ thấp người khác để miệt thị lại càng không nên.
Tư cách sống được cha mẹ dạy từ lúc sinh ra từ bé đó là: Hãy sống chân thành và yêu thương tất cả mọi người. Đừng để chữ “mất dạy và vô giáo dục” tồn tại trong con người để người khác đánh giá”.
Trước khi khẩu chiến với Cao Thái Sơn, Nathan Lee hẹn Ngọc Trinh đọ siêu xe tại một trung tâm thương mại sau khi nữ người mẫu khoe tậu xế hộp mới. Tuy nhiên, Ngọc Trinh không có mặt. Cư dân mạng ngán ngẩm ồn ào giữa Ngọc Trinh và Nathan Lee, hy vọng cả hai phía dừng việc “ăn miếng trả miếng”.

Xem video "Ngọc Trinh trình báo mất trộm tài sản hơn 10 tỷ". Nguồn Zing

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)