Người giúp Ngọc Trinh nổi tiếng với "yêu mà không tiền thì cạp đất ăn"?

Google News

Nathan Lee chính là người đã thực hiện và gửi bài phỏng vấn với phát ngôn sốc đến khắp các trang báo lớn nhỏ, giúp cả nước đều biết đến cái tên Ngọc Trinh.

Trong những ngày qua, lùm xùm về vụ mất trộm bộ sưu tập đồng hồ trị giá 13 tỉ của Ngọc Trinh đã làm xôn xao dư luận. Bên cạnh những tranh cãi của cư dân mạng về thực hư câu chuyện, mạng xã hội còn dậy sóng vì dòng trạng thái được cho là đá đểu "nữ hoàng nội y" của Nathan Lee. Phía Ngọc Trinh cũng đã phản pháo gay gắt ngược lại. Hai bên không ai chịu nhường ai.
Tuy nhiên, một tình tiết cực bất ngờ vừa được Nathan Lee bật mí. Hoá ra sự nổi tiếng của Ngọc Trinh ở thì hiện tại chính là do anh ban cho. Ai cũng nhớ rằng, cả nước Việt Nam bắt đầu biết đến cái tên Ngọc Trinh từ bài phỏng vấn với câu nói quá ư là thẳng thắn và sốc tận óc: "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?". Và một trong những người thực hiện bài phỏng vấn và sau đó gửi cho tất cả các trang báo mạng lớn nhỏ, giúp "nữ hoàng nội y" chắp cánh bay cao bay xa trong hào quang chính là Nathan Lee.
Nguoi giup Ngoc Trinh noi tieng voi
Hoá ra Nathan Lee chính là một trong những ân nhân giúp Ngọc Trinh có được sự giàu có và nổi tiếng như hôm nay.
Trên trang cá nhân của mình, Nathan Lee kể: "Chuyện kể rằng, cách đây 9 năm, anh giám đốc đẹp trai của một tờ tạp chí thời trang, khi đó còn đang tích cực hoạt động nghệ thuật và đang nổi đình nổi đám, cho phóng viên phỏng vấn một cô người mẫu quèn nọ, một bài phỏng vấn nhạt hơn nước ốc nhưng có một câu do phóng viên đưa vô mà sau này trở thành một cơn sốt cho tới giờ phút này cả nước vẫn nhớ tới: Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à! Chính anh chàng đẹp trai là người đã tự tay gửi mail bài phỏng vấn này cho tất cả các trang báo mạng, khiến bài phỏng vấn đó tạo nên một cơn địa chấn và câu nói đó trở thành bất hủ. Thậm chí, khi vô số người tấn công cô gái đó, anh vẫn một mực bảo vệ cô ta. Nhưng cũng nhờ vào câu nói ấy, cuộc đời cô ta bước sang trang mới.
Rồi một ngày, tự nhiên anh chàng đẹp trai "được" cắn quá trời dù chẳng bao giờ nhắc đến tên cô nàng nọ. Cho phép tao cười vào mặt mày một phát!".
Nathan Lee còn đính kèm bài báo năm nào có bút danh của mình và dòng trạng thái kêu gọi mọi người xem bài phỏng vấn làm nên sự nổi tiếng cho Ngọc Trinh cách đây 9 năm. Không cần phải nói cũng hiểu, các fan của Nathan Lee nói riêng và cư dân mạng nói chung ngạc nhiên đến nhường nào. Hoá ra phù thuỷ phù phép biến lọ lem thành nữ hoàng lại là Nathan Lee. Không biết Ngọc Trinh còn nhớ chuyện xưa chăng hay khi đã nổi tiếng thì người xưa cũng thành dĩ vãng?
Theo Bảo Quỳnh / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)