Mỹ Tâm gửi tâm thư cho fan trước show Đà Nẵng

Google News

(Kiến Thức) - Để chuẩn bị cho show Gởi tình yêu của em tại quê nhà, Mỹ Tâm đã viết tâm thư gửi riêng cho fan Đà Nẵng.

Mới đây đoạn clip giới thiệu những hình ảnh đầu tiên show Gởi tình yêu của em của ca sĩ Mỹ Tâm đã được tiết lộ tới khán giả. Trong những hình ảnh hậu trường, Họa mi tóc nâu đang dốc sức tập luyện để chuẩn bị đêm diễn được tổ chức vào đúng ngày sinh nhật 16/1 và tại chính quê nhà Đà Nẵng.
My Tam gui tam thu cho fan truoc show Da Nang
 Nữ ca sĩ sẽ mang show Gửi một tình yêu về quê hương.
Cùng với những hình ảnh đầu tiên về show diễn Gởi tình yêu của em, Mỹ Tâm cũng viết tâm thư gửi riêng cho fan Đà Nẵng:
"Đi là để trở lại… Tôi đã từng viết như thế trong dòng chảy âm nhạc của mình. Một không gian, một hành trình, tất cả cũng chỉ có nỗi nhớ là dài hay ngắn sau mỗi cuộc trùng phùng. Ta đã đến với nhau từ thời thơ dại, không phải là một sự tình cờ để mình yêu thương nhau.
Định mệnh không thể thấy được nhưng nó đã sắp đặt cho chúng ta gặp nhau hôm nay. Dù ở đâu và dù ai đó không cùng ta đi hết quãng đường này nhưng những gì đã có cũng đủ làm lòng ta ấm lại...
Ngày tháng xa xôi nay đã gần gũi hơn nhiều vì tình yêu là có thực! Tôi đã được sinh ra để tận hưởng điều đó. Tình yêu – mãi mãi là điều tuyệt diệu nhất trong đời!
Với tất cả yêu thương gởi tình yêu của Tâm!"
My Tam gui tam thu cho fan truoc show Da Nang-Hinh-2
 
Đêm nhạc Gởi tình yêu của em của ca sĩ Mỹ Tâm sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 16/01/2014 tại Nhà hát Trưng Vương – 35A Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)