Tiết lộ khách mời đặc biệt trong đám cưới Thanh Bùi

Google News

(Kiến Thức) -Ngoài vị khách mời đặc biệt Hồng Nhung, Thanh Bùi còn mời bốn học trò cưng ở The Voice Kids tới chung vui ngày "rước nàng về dinh".

Tiet lo khach moi dac biet trong dam cuoi Thanh Bui
 Dàn học trò của HLV The Voice Kids có mặt trong đám cưới thầy.
Bốn học trò cưng: Vũ Song Vũ, Trần Thùy Mai, Trần Hữu Đại, Bùi Ngọc Duy là những khách mời hiếm hoi trong giới giải trí có mặt tại đám cưới rất hạn chế khách mời của HLV Thanh Bùi. Điều này thực sự là điều bất ngờ với không ít người.
Tiet lo khach moi dac biet trong dam cuoi Thanh Bui-Hinh-2
 Bốn học trò cưng có mặt trong bữa tiệc rất ít khách được mời với thực đơn xa xỉ hạng nhất.

Những tấm ảnh hiếm hoi này được chia sẻ một ngày sau đám cưới của HLV Thanh Bùi trên trang facebook của fanclub. Điều này chứng tỏ, chia sẻ của HLV Thanh Bùi về việc anh coi các học trò như con của mình đã luôn được duy trì.

 Được biết, trong giới giải trí chỉ có ca sĩ Hồng Nhung có mặt trong đêm tiệc hạnh chế tối đa khách mời. Số còn lại đều là người thân và các vị khách đặc biệt của hai bên gia đình.
Tiet lo khach moi dac biet trong dam cuoi Thanh Bui-Hinh-3
 Hình ảnh trên sân khấu của tiệc cưới.
Sau đám cưới, một bức hình chụp sân khấu của tiệc cưới cũng được công khai. Đây là đám cưới được coi là kín đáo và ít rò rỉ thông tin nhất trong showbiz tính tới thời điểm này
Tiet lo khach moi dac biet trong dam cuoi Thanh Bui-Hinh-4
 Thầy trò HLV Thanh Bùi trong một chương trình gần ngày cưới. Bùi Ngọc Duy đã vào Sài Gòn để tiếp tục được Thanh Bùi đào tạo về âm  nhạc. Nhưng để bảo vệ thế giới trong sáng của học trò, Thanh Bùi rất hiếm khi cho Ngọc Duy tiếp xúc với truyền thông.

Bốn học trò của Thanh Bùi cũng là những người luôn đồng hành cùng chàng nhạc sĩ, ca sĩ chạy show trong thời gian sau The Voice Kids. Thanh Bùi cũng thực sự trở thành cái tên hot và nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả trong nước sau cuộc thi này.

Đám cưới của anh là một tin vui, nhưng cũng gây ra ít tiếc nuối với người hâm mộ. Sau khi trở về từ Úc, đến nay Thanh Bùi thực sự tạo dựng được sự nghiệp đáng kể tại Việt Nam. Việc anh lập gia đình riêng tại đây cho thấy quyết tâm ở lại quê hương như anh từng chia sẻ đã trở thành hiện thực.
Cho tới nay, cô dâu Trương Huệ Vân và gia đình giàu có này vẫn đang là một ẩn số mà nhiều người muốn khám phá.
An Thủy

>> xem thêm

Bình luận(0)